Mô tả công việc
• Chào hàng, tư vấn các dòng sản phẩm của Công ty đến với các khách hàng cửa hàng tạp hóa, chợ, cửa hàng mỹ phẩm lớn nhỏ...của kênh GT
• Trưng bày cửa hàng, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
• Quản lý, kiểm tra trình trạng đơn hàng
• Triển khai các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chăm sóc điểm bán hàng...
• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu hằng ngày, hàng tuần
• Văn phòng để họp, trao đổi công việc, đào tạo kiến thức: Quận Tân Bình, TP.HCM
• Thị trường bán hàng: Tất cả các Tỉnh thành từ Bình Thuận đến Cà Mau
Yêu cầu công việc
• Nam, có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên với công việc tương đương
• Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Sales Rep/ Nhân viên bán hàng/ Nhân viên kinh doanh thị trường của kênh GT/ kênh hàng tiêu dùng/ hoá phẩm, mỹ phẩm
• Không yêu cầu bằng cấp
• Có sức khỏe, thái độ tốt, chịu khó, có trách nhiệm, chăm chỉ đi thị trường.
• Mong muốn tìm công việc ổn định, gắn bó.
• Sẵn sàng với cường độ công việc cao, cẩn thận, trung thực, siêng năng, không ngại khó. Chấp nhận đi thị trường công tác ngắn ngày và dài ngày (công ty hỗ trợ chi phí đi lại và nơi ở theo thực tế)
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập trung bình: 8 – 10 triệu/ tháng (gồm LCB + thưởng DS)
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc
• Có lương thưởng tháng 13 tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty; 12 ngày phép/ năm
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.