Kiên Giang
Mô tả công việc
1. Tổ chức, quản lý, chịu trách nhiệm kết quả kinh doanh về tất cả hoạt động kinh doanh của hệ thống siêu thị:
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo Công ty về công tác quản lý vận hành toàn bộ hệ thống siêu thị.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về doanh thu, lợi nhuận, vận hành, các kế hoạch và chiến lược mở rộng kinh doanh bao gồm các vấn đề về: dự án & kế hoạch xây dựng, vận hành chuỗi siêu thị, nhân sự, trang thiết bị, hàng hoá...
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường để thúc đẩy bán hàng.
- Chỉ đạo Marketing thực hiện: quản lý các trang xã hội chạy quảng cáo cho siêu thị, lên kế hoạch triển khai phát triển thương hiệu và các chương trình khuyến mãi đặc trưng cho siêu thị để kích cầu kinh doanh.
- Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động bán hàng, doanh thu.
2. Quản lý nhân sự vận hành:
- Quản lý thời gian làm việc, tác phong nhân viên; hình ảnh thương hiệu, trưng bày sản phẩm và các chương trình đang triển khai thực hiện tại các siêu thị theo kế hoạch của Công ty.
- Quản lý các hoạt động kinh doanh của Siêu thị đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Pháp luật.
3. Chăm sóc khách hàng và đối tác:
- Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng hiệu quả, tăng trưởng database khách hàng / đối tác tiềm năng.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với đối tác, khách hàng.
- Tổ chức đội ngũ bán hàng thực hiện việc chăm sóc khách hàng định kỳ; giám sát, giải quyết việc khiếu nại của đối tác, khách hàng.
4. Quản lý hàng hóa siêu thị:
- Xây dựng cơ cấu hàng hóa đánh giá thị hiếu, nhu cầu các mặt hàng, sản phẩm kinh doanh đáp ứng đầy đủ, kịp thời, chính xác và phù hợp với xu hướng kinh doanh của các siêu thị tại mọi thời điểm.
- Quản lý, chỉ đạo xử lý tồn kho, lên phương án phòng chống thất thoát hàng hóa.
- Kiểm soát việc đặt hàng và hàng tồn kho của siêu thị trên cơ sở phân tích các chỉ số vận hành (tỷ lệ đặt hàng, hàng hủy, hàng tồn, hao hụt kiểm kê...) để có biện pháp khắc phục kịp thời.
- Phối hợp với các bên Phòng Cung Ứng đảm bảo hàng hóa đầy đủ, kịp thời với chất lượng tốt & giá cả tốt tại điểm bán đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
- Kiểm soát việc sử dụng và bảo quản tài sản, quản lý hàng hóa trong phạm vi phụ trách, theo quy định, tổ chức triển khai công tác kiểm kê hàng hóa/ tài sản định kỳ.
- Duy trì và phát triển hệ thống siêu thị theo các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và đảm bảo quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm.
5. Phối hợp phòng HC-NS:
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Lãnh đạo về công tác nhân sự, cơ cấu tổ chức, định biên phù hợp từng thời điểm phát triển của hệ thống siêu thị và chiến lược kinh doanh.
- Quản lý các nguồn lực được công ty giao, bao gồm nhân sự, hệ thống khách hàng của siêu thị.
- Đánh giá năng lực và kết quả làm việc của nhân viên; đề xuất tuyển dụng bổ sung, kịp thời điều chỉnh nhân sự phù hợp với mục tiêu chung.
6. Đào tạo:
- Thực hiện giáo trình và các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng thường xuyên CBNV.
Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự, đảm bảo duy trì đủ đội ngũ nhân sự vận hành toàn hệ thống siêu thị.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh tế, tài chính, Quản trị kinh doanh, Marketing, ...
- Có từ 7 năm đến 10 năm kinh nghiệm Giám đốc vận hành chuỗi tại các doanh nghiệp cùng lĩnh vực Retail, FMCG, các chuỗi siêu thị lớn trên thị trường.
- Ưu tiên UV đã từng làm việc tại các chuỗi siêu thị bán lẻ lớn có từ 5 chuỗi cửa hàng trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong môi trường bán hàng qua các kênh truyền thống và kênh bán hàng online: Tiktok, Facebook, ...
- Giao tiếp nhạy bén, linh hoạt.
- Tư duy kinh doanh, chiến lược.
- Tiếng Anh giao tiếp,ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Hàn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh trên thị trường và thỏa thuận theo năng lực.
- Môi trường nhân sự ổn định, cơ hội thăng tiến trong Tập đoàn đa ngành.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Phụ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
- Thưởng định kỳ, thưởng ngày Lễ Tết, lương tháng 13, 13+, tặng quà sinh nhật, quà chúc mừng các sự kiện của Công ty và CBNV.
- Môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích tinh thần luôn sáng tạo và cải tiến, background đồng đội phong phú đa dạng, tôn trọng sự khác biệt.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.