Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng (50%)
- Thực hiện các kế hoạch tuyển nhân sự và nguồn nhân lực nội bộ bao gồm: Thực hiện và quản lý công việc tuyển dụng theo đúng chính sách và quy trình tuyển dụng Tập đoàn.
- Quản lý và tham gia phỏng vấn, đánh giá, tư vấn ra quyết định chọn lựa ứng viên dự tuyển cho các vị trí tuyển dụng.
- Tổng hợp, soát xét và thực hiện hệ thống bài kiểm tra dành cho ứng viên và các công cụ phục vụ công tác tuyển dụng.
- Quản lý nội dung quảng cáo đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng: báo giấy, báo mạng, website tuyển dụng, mạng xã hội, các trường đào tạo liên kết, câu lạc bộ chuyên ngành, từ các danh sách thông tin ứng viên khác.
- Xây dựng chính sách và quản lý chương trình tuyển dụng nội bộ.
- Kết hợp phòng Truyền Thông Nội bộ quản lý nội dung đăng tin tuyển dụng, clip giới thiệu tuyển dụng trên các phương tiện truyền thông: website AA, Fanpage, Linkedin, Zalo,…
- Thực hiện các chương trình tạo nguồn ứng viên dự phòng: Thực tập sinh, Quản trị viên Tập sự…
- Xây dựng nguồn ứng viên dự trữ cho tất cả các vị trí trong Tập đoàn
- Làm việc với các nhà cung cấp, chính quyền địa phương, trung tâm giới thiệu việc làm,… tuyển dụng số lượng lớn công nhân theo yêu cầu sản xuất kinh doanh.
- Thực hiện đào tạo hội nhập, theo sát và hỗ trợ nhân viên trong suốt quá trình thử việc, đảm bảo nhân viên mới hoàn thành thành công thời gian thử việc.
- Liên hệ với các trường Đại học, Cao Đẳng, Trung cấp,… tham gia ngày hội việc làm, các chương trình hội thảo,… nhằm quảng bá rộng rãi hình ảnh Tập đoàn.
2. Đào tạo (30%)
- Chủ động liên hệ với các Trưởng bộ phận để xác định nhu cầu đào tạo.
- Lập kế hoạch đào tạo và lên ngân sách.
- Theo dõi và tổ chức việc đào tạo theo kế hoạch (bao gồm chuẩn bị tài liệu cần thiết, làm hợp đồng, quản lý hồ sơ đào tạo, v.v.)
- Theo dõi kết quả đào tạo và làm báo cáo về số lượng học viên tham gia, đánh giá kết quả sau đào tạo, chi phí, v.v.
- Xây dựng Kế hoạch đào tạo theo Quý / Năm
- Liên hệ và làm việc với các nhà cung cấp thực hiện các chương trình Đào tạo
3. Các công việc khác (20%)
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân viên. Kiểm soát việc nhập dữ liệu nhân viên vào hệ thống quản lý
- Thực hiện và theo dõi Hợp đồng Học việc / Hợp đồng Học nghề của các vị trí Phòng ban trong Công ty
- Thực hiện và theo dõi Hợp đồng Dịch vụ / Hợp Đồng Tư vấn và hồ sơ thanh toán chi phí của các chuyên gia tư vấn nước ngoài và trong nước.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học ngành Nhân sự, Quản trị nhân lực, Luật hoặc các ngành liên quan
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tuyển dụng - đào tạo
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp: khéo léo, lịch thiệp (trực tiếp hoặc qua email hoặc điện thoại)
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng phỏng vấn
- Kỹ năng rà soát, sàng lọc hồ sơ
- Kỹ năng ứng biến, xử lý tình huống
- Cập nhật công nghệ, mạng xã hội
4. Phẩm chất, thái độ:
- Có tinh thần trách nhiệm
- Khả năng chịu áp lực cao
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc
- Làm việc cẩn thận và chính xác
- Ham học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn
5. Yêu cầu khác:
- Thành tạo Vi tính văn phòng (Microsoft Office).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h-18h). Nghỉ Thứ 7 & CN
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.