Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. TRÁCH NHIỆM:
Tổ chức & điều hành bộ máy kế toán:
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động Kế toán - Tài chính của công ty;
- Kiểm soát và quản lý quy trình lập hồ sơ sổ sách, nhập dữ liệu kế toán, hạch toán các bút toán thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản;
- Phụ trách làm việc với các cơ quan thuế, ngân hàng, cơ quan nhà nước có liên quan đến hoạt động kế toán của công ty;
- Kiểm tra, hoàn thiện các loại chứng từ, hóa đơn; hoàn thiện các báo cáo Tài chính, báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN,…hàng tháng, quyết toán năm;
- Lập kế hoạch, mục tiêu làm việc với các nhân viên cấp dưới. Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ các nhân viên trong phòng hoàn thành nhiệm vụ;
- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu liên quan đến kế toán, tài chính;
- Thường xuyên cập nhật các chính sách, chế độ kế toán mới;
Chịu trách nhiệm tham mưu cho Ban Giám đốc quyết định các vấn đề có liên quan đến hạch toán kế toán của công ty.
- Thực hiện quản lý hoạt động ngân sách của doanh nghiệp.
- Thực hiện dự báo dòng tiền, giám sát ngân sách, phân tích tỷ suất lợi nhuận, phân tích chi phí; giám sát và kiểm soát chi phí thực tế.
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin báo cáo gửi Giám Đốc;
- Bảo mật các thông tin liên quan đến hoạt động kinh doanh, theo Quy định của Công ty;
- Thực hiện nội quy lao động và các quy định, quy chế quản trị nhân sự chung của Công ty;
- Không được lạm dụng địa vị và quyền hạn, sử dụng tài sản của Công ty để thu lợi riêng cho bản thân, cho người khác;
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp và yêu cầu của cấp trên.
2. QUYỀN HẠN:
- Toàn quyền phân công và chỉ đạo trực tiếp tất cả nhân viên kế toán tại công ty
- Có quyền yêu cầu tất cả các bộ phận trong Công ty cung cấp đầy đủ, kịp thời các tài liệu cần thiết cho công tác kế toán;
- Có quyền từ chối thanh toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh không hợp lệ, hợp lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. YÊU CẦU VỀ CHUYÊN MÔN:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kế toán – kiểm toán, kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương;
- Có chứng chỉ Kế toán trưởng, nắm vững chuyên môn Kế toán, nghiệp vụ Tài chính Kế toán.
2. YÊU CẦU VỀ KỸ NĂNG:
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo, phân tích dữ liệu đưa ra giải pháp tài chính;
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán;
- Kỹ năng quan sát, phân tích và tổng hợp dữ liệu;
- Tính tỉ mỉ, cẩn thận và chính xác trong công việc;
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và chịu được áp lực cao trong công việc;
- Chú trọng hiệu quả công việc, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, có phẩm chất đạo đức tốt, chính trực trong suy nghĩ và hành động;
- Chịu được áp lực công việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp di chuyển nhà xa 300.000đ/tháng nếu khoảng cách di chuyển đến công ty trên 25km.
Phụ cấp thiết bị làm việc 250.000đ/tháng, nếu dùng laptop cá nhân - Thời gian thử việc: Thời gian thử việc tối đa 02 tháng
- Độ tuổi: 25 - 32
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 từ 08:00 - 17:00, trong tháng làm việc 1 ngày thứ 7
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp trẻ, vui vẻ, thân thiện
- Phúc lợi: Đồng phục, du lịch, laptop,...
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.