Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
· Phụ trách kinh doanh xe tải nặng cho khối đại lý và khách lẻ theo sự phân giao của ban lãnh đạo công ty
· Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc và phát triển hệ thống đại lý, tiếp xúc tư vấn bán hàng cho khách hàng có nhu cầu đầu tư mua xe
· Triển khai, tổ chức kinh doanh tại địa bàn quản lý
· Thu thập thông tin tình hình thị trường, điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, tham mưu cho ban giám đốc để có các giải pháp thúc đẩy bán hàng
Triển khai phát triển đội nhóm, phát huy năng lực, thương hiệu cá nhân
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Đại học: Marketing, hoặc quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế kỹ thuật (Cơ khí, ô tô, tin học, công nghệ thông tin )
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm kinh doanh các ngành ô tô, hoặc xe máy công trình, hoặc thiết bị máy móc
3. Kỹ năng:
· Thành thạo tin học văn phòng
· Khả năng đàm phán, Thương lượng tốt
4. Giới tính: Nam/Nữ
5. Ưu tiên:
Có kiến thức nền về Marketing.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.