Mô tả công việc
- Thực hiện tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu quan tâm đến dịch vụ chuyển phát nhanh quốc nội, quốc tế, logistics,...
- Tư vấn, cung cấp thông tin, thuyết phục khéo léo để khách hàng phát sinh được nhu cầu và mong muốn sử dụng dịch vụ.
- Thường xuyên lên lịch trình chăm sóc khách hàng, đặc biệt là những khách hàng cũ.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ, ưu tiên có ngoài hình
- Độ tuổi: 23 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp từ Trung cấp
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale chuyển phát nhanh
Quyền lợi được hưởng
- Lương: cơ bản 5 triệu + hoa hồng.
- Được hưởng nhiều đãi ngộ: du lịch với công ty, thưởng doanh thu, lương tháng 13,...
- Chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật.
- Chế độ đãi ngộ: Được công ty hỗ trợ nghiệp vụ, thưởng doanh thu.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.