Mô tả công việc
- Trực tiếp thực hiện việc tiếp thị và,giới thiệu sản phẩm của SECOIN tới các công trình dự án hay các nhà thi công.
- Giao dịch với khách hàng để ký các Hợp đồng tiêu thụ sản phẩm của SECOIN và thu hồi được công nợ.
- Thiết lập, chăm sóc và quản lý hệ thống đại lý,
- Tham gia trực tiếp các công việc của phòng đảm nhiệm như Hội chợ, triển lãm, các chương trình đào tạo,quảng bá sản phẩm…
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc
- Tốt nghiệp trung cấp các ngành QTKD, Kinh tế, XD … trở lên
- Có kinh nghiệm làm NVKD,( ưu tiên trong lĩnh vực VLXD và biết lái xe ô tô)
- Thạo tin học văn phòng
Thời gian làm việc
- Làm giờ hành chính: 8h-17h các ngày từ thứ 2- thứ 6
- Thứ 7 làm từ : 8h-12 h, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương cứng 7.000.000đ và phần trăm doanh thu.
- Được hỗ trợ tiền xăng xe, điện thoại, ăn trưa.
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, trẻ trung.
- Cơ hội được nâng cao chuyên môn nghiệp vụ trong bán hàng.
- Hết thời gian thử việc : Được hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động về thời gian nghỉ trong năm, được đóng BHXH+BHYT+BHTN theo qui định hiện hành, được mua thêm bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Được hưởng lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả HĐSX kinh doanh của công ty, lễ, Tết
- Hàng năm được đi nghỉ mát, tiệc tất niên và các tham gia các hoạt động khác của công ty.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.