Mô tả công việc
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về sale.
- Có hiểu biết về ô tô điện là một lợi thế.
- Nam/nữ, độ tuổi từ 20- 35.
Quyền lợi
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.
- Được xét tăng lương theo trình độ.
- Thu nhập, thưởng cao tương ứng với năng lực.
- Thưởng các dịp lễ tết hàng năm (30/4, 2/9…) thưởng Tết Âm lịch, thưởng doanh thu năm theo quy định của Công ty.
- Các chế độ phúc lợi khác như: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, party, du lịch hàng năm,…
- Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN đóng đầy đủ theo quy định của Nhà Nước.
- Sếp tâm lý, đồng nghiệp vui tính, hòa đồng và hỗ trợ hết mình trong công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:35:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.