Mô tả công việc
Tiếp nhận và phản hồi các cuộc gọi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đặt hàng, thanh toán, chính sách...)
Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng
Thực hiện các cuộc gọi ra để chăm sóc khách hàng
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (xoay ca), Ca 1: 8h30-17h30; Ca 2: 12h-21h
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Retail/hàng tiêu dùng/FMCG/E-commerce...
Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Có khả năng thích nghi nhanh, chịu khó việc dưới áp lực cao và đạt chỉ tiêu
Thành thạo vi tính văn phòng
Kiên nhẫn, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo các kỹ năng telesales, chăm sóc khách hàng
Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được hưởng các chế độ phúc lợi như du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kỳ
Thưởng các ngày lễ lớn và thưởng cuối năm
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.