Mô tả công việc
- Công việc 70% về tuyển dụng, 30% về HCNS.
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban và tiến hành đăng tuyển, sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới.
- Thực hiện các công việc HCNS theo yêu cầu từ cấp trên.
- Mua bán VPP, trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, sử dụng được word, excel...
- Am hiểu các chính sách về luật
- Hòa đồng, thân thiện
Quyền lợi được hưởng
- Lương 12 - 15 triệu + thưởng. (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Phụ cấp ăn trưa 30.000đ/ ngày làm việc.
- Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ chiều thứ 7 & CN;
- Phụ cấp đầy đủ bao gồm: Máy tính, điện thoại, ăn trưa, gửi xe, thiết bị phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thoải mái, văn hóa làm việc tử tế.
- Thử việc tối đa 02 tháng, được hưởng đầy đủ các chính sách như Phép năm, hiếu hỉ, lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng sinh nhật,... ngay sau thời gian thử việc
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác như du lịch, teambuilding hàng năm, teabreak hàng tháng.
- Được trao quyền và tạo điều kiện tối đa sáng tạo và chủ động trong công việc.
- Cơ hội phát triển chuyên môn, phát triển bản thân.
- Cơ hội và lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.