Mô tả công việc
• Quay phim, dựng phim, chụp hình phục vụ cho các hoạt động của công ty
• Hậu kỳ ảnh, hậu kỳ các clip sau khi đã quay, chụp. Quản lý kho hình ảnh, video.
• Đề xuất và sản xuất ý tưởng cho nội dung video trên các kênh online như Facebook, Youtube, tiktok, website,..
• Biên tập, xử lý và quay video Indoor và Outdoor;
• Dựng video hậu kỳ Adobe Premier/ Adobe After Effect,..
• Phối hợp với các thành viên trong bộ phận Marketing để lên ý tưởng cắt dựng, làm màu, hiệu ứng, tạo ra nội dung hấp dẫn cho các chiến dịch truyền thông của công ty;
• Tạo video với các hình ảnh, clip source có sẵn;
• Cập nhật kỹ thuật và công nghệ, mạng xã hội cũng nhu xu hướng xã hội liên quan tới chuyên môn công việc.
• Quản lý dữ liệu hình ảnh, clip của công ty.
• Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng và kinh nghiệm tổ chức ekip quay dựng tối thiểu 2 năm.
• Ưu tiên: ứng viên dưới 30 tuổi và có hiểu biết về văn hóa Bcons.
• Có kinh nghiệm dựng phim, kết hợp âm thanh và nhạc, biết xây dựng câu chuyện khi dựng phim
• Có tư duy về hiệu ứng hình họa trong video
• Sử dụng thành thạo các phần mềm dựng phim Adobe: Photoshop, After Effects, Premiere;
• Sử dụng được các loại máy ảnh, máy quay phim bán chuyên;
• Đam mê công việc, sáng tạo, siêng năng, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc;
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.