Mô tả công việc
· Xây dựng kế hoạch tuyển dụng.
· Phối hợp các phòng ban xây dựng, triển khai chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu công việc của công ty và Luật định.
· Phối hợp xây dựng, triển khai mô tả công việc, KPI.
· Hỗ trợ xây dựng, triển khai thực hiện quy chế lương thưởng, chế độ phúc lợi, BHXH, bảo hiểm tai nạn 24/24 cho người lao động.
· Khen thưởng xử lý kỷ luật và giải quyết sự vụ trong quan hệ lao động.
· Quản lý chung các công việc hành chính nhân sự công ty.
Yêu cầu công việc
· Có bằng cử nhân trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực.
· Kinh nghiệm từ 2-3 năm làm việc ngành nhân sự, quản lý nhân sự.
· Có kiến thức am hiểu Luật lao động và BHXH và các quy định, nghị định liên quan khác.
· Có kỹ năng thuyết trình, trình bày trước công chúng, giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
· Thành thạo kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng MS Office
· Kỹ năng xử lý, làm việc về số liệu tốt
· Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, làm việc với các phòng ban khác
· Chủ động, có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi.
· Cẩn thận, nhanh nhẹn, chịu khó
· Hướng đến con người trong giao tiếp và đối nhân xử thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
SHAPE
- Mức lương cạnh tranh, lương tháng 13
SHAPE
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
SHAPE
- Nghỉ phép năm.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.