Mô tả công việc
- Thiết lập, duy trì mối quan hệ với Chợ vải, Chợ lớn, Công ty May, Xí nghiệp May, Cơ sở gia công May, Trường học, Ngân hàng,...
- Kiểm tra đối chiếu số lượng hàng hóa với Kế toán và Khách hàng khi nhận hàng.
- Gửi mẫu hàng mới, chào hàng đến các đơn vị và thuyết phục khách hàng mua.
- Liên hệ với khách hàng để chào bán hàng (hàng may sẵn, vải, hàng thời trang cao cấp).
- Báo cáo, cập nhật thông tin phản ánh từ khách hàng, giải thích các thắc, đề xuất lên cấp trên.
- Các công việc khác theo sự quản lý của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt. Năng động. Thích bán hàng thị trường
- Chưa kinh nghiệm được đào tạo. Có kinh nghiệm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng là lợi thế.
- Bằng trung cấp trở lên
- Giới tính: Nam/Nữ. Tuổi từ: 19 – 35.
Quyền lợi
- Thử việc 2 tháng, lương 8- 10 triệu/ tháng (DS không ảnh hưởng)
Chính thức: 10- 13 triệu/ tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, giúp đỡ, cơ hội thăng tiến.
- Thưởng Tháng – Quý – Năm cho Cá nhân/Tập thể.
- Có danh sách khách hàng, hàng do công ty sản xuất và có thương hiệu
- 12 ngày phép/năm. Được tham gia BHXH, thưởng tháng 13, khám sức khỏe định kỳ năm,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:55:02
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.