Mô tả công việc
Đề xuất ý tưởng phát triển, đưa ra giải pháp và tổ chức thực hiện để đạt mục tiêu kinh doanh.
Quản lý, điều hành và theo dõi giám sát mọi hoạt động của đội ngũ Sales để đảm bảo doanh số.
Được đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ members.
Xây dựng và phát triển đội nhóm
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Có laptop cá nhân.
Ưu tiên các bạn đã từng có kinh nghiệm leader.
Kỹ năng quản lý, giao tiếp, tinh thần trách nhiệm.
Độ tuổi từ 26 đến 29, đam mê & có background ngành Công nghệ.
Quyền lợi
Thu nhập trung bình: Lương cứng + Hoa hồng + Lương trách nhiệm + Các khoản thu nhập khác,... (Thu nhập trung bình từ 15- 60 Triệu).
Nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ nhật.
Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
Chính sách thưởng tháng, quý, năm đầy hấp dẫn. Tuyên dương hàng tháng, trao cup, bằng khen,...
Lương thưởng tháng 13, thưởng nóng, Year End Party hoặc du lịch hằng năm.
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, cơ hội đảm nhiệm vị trí cao hơn trong Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:10:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.