Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển tệp khách hàng có nhu cầu về quà tặng, đồ dùng gốm sứ…
- Tiếp nhận hỗ trợ data từ công ty và chủ động khai thác tìm kiếm khách hàng
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm quà tặng.
- Đàm phán khách hàng và hỗ trợ thông tin với các bộ phận khi ký kết hợp đồng.
- Quản lý, hối thúc công nợ khách hàng thanh toán theo hợp đồng.
- Chăm sóc KH trong và sau khi bán hàng.
- Phối hợp làm việc nhóm theo chương trình đánh giá KPI của BGD đề ra.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, yêu thích công việc kinh doanh trong thị trường quà tặng.
- Có mục tiêu cá nhân rõ ràng, hướng tới sự phát triển chung của công ty.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, tinh thần làm việc theo nhóm cao.
- Có tinh thần học hỏi, sáng tạo, đổi mới, có kĩ năng thích ứng với thị trường nhanh chóng.
- Kỹ năng giao tiếp – đàm phán tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương theo năng lực + % doanh thu + thưởng vượt KPI + thưởng nóng + thưởng teamwork. Tổng thu nhập từ 10 - 25 Triệu
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các kỳ lễ, tết theo quy chế công ty.
- Có cơ hội khẳng định năng lực bản thân và phát triển vị trí Trưởng nhóm kinh doanh.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm của bản thân từ lãnh đạo, quản lý và các khoá học bên ngoài.
- Được cung cấp công cụ - dụng cụ hỗ trợ cho công việc, đồng phục công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Du lịch công ty hằng năm, team building hằng quý và các hoạt động thiện nguyện do Công Đoàn và CTy tổ chức
- Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – Thứ 6: 08h – 17h15 (nghỉ trưa: 12h – 13h30)
- Thứ 7: 08h30 – 11h30
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.