Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xuất/ nhập nguyên phụ liệu, vải....theo nhu cầu sản xuất
- Sắp xếp nguyên phụ liệu trong kho theo quy định.
- Bảo quản nguyên phụ liệu không để bị hư hỏng, thất thoát.
- Tham gia kiểm kê theo định kỳ hoặc khi có nhu cầu.
- Kiểm tra chất lượng nguyên phụ liệu đầu vào... theo quy trình tại Kho.
- Mỗi ngày cập nhật số liệu vào file Nhập-xuất-tồn để đối chiếu với Kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lập báo cáo xuất-nhập-tồn kho và các báo cáo liên quan khác theo yêu cầu, quy định.
- Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm việc từ 2-3 năm với vị trí tương đương
- Có khả năng sử dụng máy tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm kho nguyên phụ liệu thời trang
* QUYỀN LỢI:
- Địa chỉ làm việc: 15 ngõ 97 Đức Giang, Thượng Thanh, Hà Nội
- Mức lương có thể thỏa thuận theo năng lực đáp ứng công việc
- Tham gia chế độ BHXH, hưởng ngày nghỉ phép, thưởng lễ tết...
- Môi trường làm việc lành mạnh, đồng hành, phát triển.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.