Mô tả công việc
- Quản lí hệ thống : rà Xoát thông tin , Báo Cáo tỉ số kế hoạch .
- Gọi điện cho khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại để báo cho họ biết về sản phẩm, dịch vụ của công ty bằng kịch bản soạn trước.
- Trả lời các câu hỏi về sản phẩm hoặc công ty từ phía khách hàng.
- Đặt ra một số câu hỏi để nắm bắt yêu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng.
- Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình hợp lý.
- Phối hợp, bán hàng với các thành viên telesales trong nhóm và các bộ phận khác.
- Xử lý khiếu nại từ khách hàng để bảo vệ danh tiếng của công ty.
- Đạt chỉ tiêu doanh thu và tạo điều kiện tạo ra doanh thu trong tương lai.
- Tìm nguồn khách mới , Chăm sóc lại khách cũ
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6.000.0000đ đến không giới hạn theo khả năng
- ( Mức lương bao gồm: LCB + Hoa Hồng + Thưởng )
- Được cung cấp hỗ trợ các công cụ làm việc, Data có sẵn đổi mới liên tục.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Sếp VERY NICE và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch
- Thời gian làm việc thoải mái.
- Được đi tour thực tế để trao dồi thêm kinh nghiệm trong công việc
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ độ tuổi từ 22 trở lên có đam mê kinh doanh và mong muốn làm việc trong ngành du lịch.
- Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi và chịu được áp lực công việc để hoàn thành được doanh số đề ra.
- Có kinh nghiệm và kỹ năng liên quan tư vấn bán hàng qua điện thoại là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.