Mô tả công việc
- Chủ động liên hệ và tư vấn với các học viên (phụ huynh) tiềm năng theo danh sách từ các nguồn có sẵn, các chiến dịch Marketing;
- Giới thiệu, tư vấn tuyển sinh các sản phẩm và dịch vụ đào tạo tiếng Anh tớ các khách hàng tiềm năng;
- Theo dõi tình hình học tập của học viên và thực hiện các dịch vụ chăm sóc học viên;
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho trưởng nhóm kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác mà trưởng nhóm kinh doanh giao cho.
Yêu cầu công việc
- Hoạt ngôn, khả năng truyền đạt tốt, giọng nói thu hút;
- Cầu tiến, chịu khó học hỏi và tiếp thu ý kiến;
- Nhiệt tình, vui vẻ, có trách nhiệm với công việc được giao;
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn: 7- 10 triệu/tháng + % doanh số + thưởng
- Thưởng nóng (nếu có), thưởng cuối năm.
- Được đóng BHXH theo quy định của pháp luật và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết, …);
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:25:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.