296 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
- Có Người Hướng Dẫn Đến Khi Chốt Hợp Đồng
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Yêu thích kinh doanh và đam mê Bất động sản, ham học hỏi có ý chí cầu tiến .
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán, chốt giao dịch
- Yêu cầu nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, cần thận
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn: hoa hồng + thưởng tháng ( Từ 30Triệu - Không giới hạn )
- Được training đào tạo chuyên nghiệp
- Du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm.
- Thưởng cuối năm, thưởng Tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh
- Thưởng cá nhân có thành tích kinh doanh xuất sắc xét 1 tháng/lần
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động , chuyên nghiệp
- Data hơn 500.000 sản phẩm
- Khách hàng được công ty giao 100%
- Cơ hội học hỏi, nâng cao kỹ năng, thăng tiến đến các vị trí cao hơn
- Thời gian làm việc: giờ hành chính Thứ 2 đến trưa Thứ 7 (Nghỉ chiều T7 và Chủ nhật)
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.