Mô tả công việc
- Sử dụng nguồn dữ liệu khách hàng có sẵn từ công ty để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ dinh dưỡng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua hàng, giải đáp thắc mắc và tư vấn sản phẩm phù hợp.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời.
- Báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng lên cấp trên và đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ
- Không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng
- 100% làm data có sẵn, và làm việc tại văn phòng
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ/ LGBTQI++
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng, nói đặc giọng địa phương, vùng miền.
- Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo (training đào tạo có trả lương.
- Chăm chỉ, chịu khó, thái độ ham học hỏi, nhiệt huyết.
- Bằng THPT trở lên
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm telesales, sales, tư vấn, bán hàng, CSKH, tổng đài viên, call center.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ phúc lợi:
- Thử việc 2 tháng, 100% lương chính thức.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ.
- Khám sức khỏe miễn phí 1 lần/ năm.
- Ngày lễ, nghỉ 14 phép hằng năm.
- Lương thưởng tháng 13, 14.
- Du lịch và teambuilding hằng năm.
- Được xét năng lực và tự ứng tuyển ở vị trí cao hơn.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ cho các bạn (sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...).
Điều kiện làm việc:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc (được trả lương trong thời gian đào tạo)
- Được hỗ trợ máy tính/laptop, điện thoại và các công cụ làm việc
- Có khu vực relax, café, căn tin, đầy đủ tiện ích.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.