Mô tả công việc
- C&B:
Theo dõi và cập nhật quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên của công ty.
Quản lý hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
Thực hiện chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên của công ty.
- PIT: Thuế TNCN
- Các công việc HCNS, Kế Toán liên quan đi kèm
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Cẩn trọng, tỉ mỉ, chi tiết
- Từng làm các công ty liên quan đến ngành F&B, buôn bán nhỏ lẻ
- Có kiến thức cơ bản về HCNS, Kế toán
- Có kĩ năng mềm về Tin học văn phòng, sử dụng các phần mềm EFY,HTKK,...Thuế,...
Quyền lợi được hưởng
- Lương: LCB 10-15TR
- Lễ tết, ngày lễ, những quyền lợi liên quan cơ bản dành cho NLĐ theo Luật Lao Động.
- Thăng tiến trong công việc.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.