Mô tả công việc
- Tiếp nhận, tư vấn và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng, quản lý danh sách khách hàng tiềm năng.
- Phân tích thị trường, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan. (sinh viên mới tốt nghiệp cũng có thể ứng tuyển).
- Giao tiếp thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng chịu áp lực tốt, ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành sản xuất.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Được tham gia công đoàn ,quà mừng sinh nhật,lễ ,tết ,hiếu hỷ v.v..
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng tái ký hợp đồng
- Công ty miễn phí mua thêm bảo hiểm tai nạn Cathay cho nhân viên
- Cty tổ chức khám sức khỏe bệnh nghề nghiệp định kỳ hằng năm miễn phí.
Giờ làm việc:7h30-16h30 từ thứ 2 đến thứ 7
KHÔNG CÓ XE ĐƯA ĐÓN
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.