Mô tả công việc
Quản lý nội dung KOLs đăng tải trên nền tảng;
Tìm và liên hệ với các KOLs phù hợp để trao đổi hợp tác, đàm phán giá và hình thức đăng tải nội dung sản phẩm trên các nền tảng (TIKTOK/YOUTUBE/FACEBOOK/INS...);
Theo dõi các chỉ số hiệu quả từ nội dung bài đăng của KOLs, điều chỉnh chiến lược hợp tác kịp thời.
Tìm hiểu sản phẩm GAME, xu hướng thị trường và đối tượng người dùng để phát triển và khai thác KOL phù hợp (Thị trường Việt Nam và các nước Đông Nam Á);
Yêu cầu công việc
Ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong mảng Marketing/kinh doanh/sales/ tư vấn dịch vụ ...
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
Ưu tiên: Ứng viên có tiếng trung (Không bắt buộc).
Tính chấp hành tốt, có trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc;
Tư duy nhanh và khả năng học hỏi nhanh;
Quyền lợi
Môi trường làm việc thoải mái, năng động, linh hoạt.
Được đào tạo về kiến thức chuyên môn/ sản phẩm/ công việc;
Trợ cấp ca chiều, cơm trưa, gửi xe;
Chính sách trà chiều, thưởng sinh nhật, cùng tham gia các sự kiện dịp lễ tết của công ty.
Chính sách du lịch, nghỉ mát hàng năm
Cơ hội điều chỉnh tăng lương hàng năm;
Chế độ khám sức khỏe hàng năm, đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định pháp luật;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 00:50:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.