Mô tả công việc
- Nghiên cứu, thu thập thông tin khách hàng, tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng qua các kênh tiếp thị online và offline
- Triển khai tiếp thị, tư vấn cho khách hàng về thông tin liên quan đến Dự án Công ty phát triển
- Bán hàng và hỗ trợ khách hàng trong quy trình mua bán và các thủ tục pháp lý để tiến tới hoàn tất giao dịch.
- Xây dựng mối quan hệ, chăm sóc và phát triển hệ thống khách hàng hiện có.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng và thị trường.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 22-30 tuổi.
- Tốt nghiệp các khối ngành Kinh tế, Tài chính, Thương mại; Có chứng chỉ Môi giới Bất động sản
- Kinh nghiệm: Ứng viên có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm trong lĩnh vực Bán hàng, Kinh doanh, Kinh doanh bất động sản, tài chính, ngân hàng, ôtô... là một lợi thế vượt trội.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, nhạy bén, tự tin trong việc tiếp cận khách hàng và xử lý tình huống.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm và luôn chủ động trong công việc.
- Tinh thần cầu tiến, nhiệt tình và kiên trì: Sẵn sàng học hỏi và làm việc với mục tiêu doanh số rõ ràng.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel) để thực hiện báo cáo và quản lý dữ liệu khách hàng.
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.