Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lên ý tưởng, xây dựng kịch bản cho video Tik Tok, chủ đề nội dung liên quan đến tuyển dụng.
- Nghiên cứu xu hướng xây dựng kịch bản và làm video, cải tiến chất lượng sản phẩm theo xu thế phát triển của social media.
- Chuyển thể ý tưởng thành kịch bản tiktok - Viết voice, kịch bản quay - dựng, breif hình ảnh,...cho các tuyến nội dung trên Tiktok.
- Quay phim, dựng video, cắt ghép các clip để tạo thành 1 video hoàn chỉnh.
- Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video, clip theo yêu cầu của công ty.
- Nghiên cứu trends, bắt trends, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của TikTok.
Yêu Cầu Công Việc
- Có Portfolio các sản phẩm đã từng thực hiện
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, biên kịch,
- Kiến thức về nền tảng Tiktok, xây dựng thành công các kênh Tiktok với số lượng theo dõi cao là ưu thế.
- Có kinh nghiệm viết kịch bản, biên kịch
- Có khả năng diễn đạt ý tưởng, truyền tải idea thành kịch bản quay phim.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Yêu thích sáng tạo, nghệ thu thuật, làm kịch bản. Thích lướt Tiktok
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 29
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.