Mô tả công việc
- Giới thiệu sản phẩm ống nhựa HDPE, uPVC, PPR và các phụ kiện cho các cửa hàng, đại lý, nhà phân phối, dự án...
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Lấy đơn hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với khách hàng
- Hỗ trợ cho kế toán trong việc thu hồi công nợ và nhắc nhở công nợ của khách hàng.
- Thống kê danh sách khách hàng theo tuyến bán hàng gửi cho cấp quản lý
- Tìm kiếm khách hàng mới, gia tăng doanh số
- Cập nhật và giới thiệu các chương trình khuyến mãi cho khách hàng nhanh chóng, kịp thời
- Chăm sóc khách hàng hiện có trong khu vực phụ trách
LƯU Ý: THU NHẬP = Lương cb + phụ cấp (xăng, điện thoại, cơm trưa) + Thưởng doanh số (không giới hạn)
Ứng viên đọc kỹ nơi làm việc trước khi nộp CV. Xin cảm ơn!!!
Yêu cầu công việc
Trình độ: Trung cấp trở lên
Tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình trong công việc
Sử dụng thành thạo MS Office (có laptop)
Có khả năng làm việc độc lập
Nhanh nhẹn, trung thực
Kỹ năng đàm phán, thương lượng với khách hàng
Chịu được áp lực cao trong công việc
Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
Phép năm: 12 ngày/năm (5 năm tăng 1 ngày phép)
Thưởng: thưởng doanh thu tiền về không giới hạn và thưởng cuối năm (dự vào thành tích)
Phúc lợi: thưởng Lễ, Tết, trung thu, hiếu, hỷ, thiếu nhi,...
Du lịch: 2 năm/lần trong nước hoặc ngoài nước.
Chăm sóc sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
Bảo hiểm: BHXH/BHYT/BHTN, Bảo hiểm tai nạn 24/7
Chế độ hằng tháng: xăng xe, cơm trưa, chi phí công tác ngoài Tỉnh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.