MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Huy động vốn
- Làm việc với các nhà đầu tư, ngân hàng để thực hiện huy động vốn bằng công cụ nợ hoặc công cụ vốn phù hợp với nhu cầu tài chính của Công ty
Đánh giá và triển khai các khoản đầu tư khi được phân công
- Thực hiện đánh giá, xây dựng mô hình tài chính định giá và quản lý quy trình thẩm định chuyên sâu để đánh giá các khoản đầu tư, M&A
- Thực hiện các công việc cần thiết để hoàn thiện giao dịch và giai đoạn hậu sát nhập
Quan hệ cổ đông
- Đảm bảo việc tuân thủ nghĩa vụ theo các thỏa thuận cổ đông, quản lý thông tin cổ đông, truyền thông với các nhà đầu tư tiềm năng cũng như các cổ đông hiện hữu về kết quả kinh doanh, định hướng chiến lược và câu chuyện phát triển của công ty.
- Làm việc với Ủy ban chứng khoán về các công việc liên quan đến cổ phiếu
Phụ trách quản trị công ty
- Chuẩn bị và tổ chức các cuộc họp ĐHĐCĐ, HĐQT, hỗ trợ các hoạt động của HĐQT. Thực hiện xin các phê duyệt cần thiết theo nhu cầu vận hành của các bộ phận
- Chuẩn bị các báo cáo định kỳ theo nghĩa vụ công ty đại chúng, thực hiện công bố thông tin theo pháp luật với ủy ban chứng khoán.
Các công việc khác theo phân công của CFO và HĐQT.
YÊU CẦU / CHUYÊN MÔN
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, ngân hàng đầu tư, M&A
- Khả năng thuyết trình, làm việc trực tiếp với Lãnh đạo các công ty và Dự án
- Hiểu biết về thị trường tài chính/M&A và các văn bản pháp luật có liên quan
- Am hiểu về quản trị doanh nghiệp, quản trị tài chính doanh nghiệp, quản lý hệ thống thông tin và các chức năng khác trong doanh nghiệp
- Có chứng chỉ CFA hoặc bằng thạc sĩ tài chính nước ngoài là 1 lợi thế.
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh.
QUYỀN LỢI
Đãi ngộ:
- Lương cạnh tranh + thưởng + tháng lương 13,14…
- Được tham gia các khoá huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate
Cơ hội thử thách và phát triển:
- Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam
- Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Văn hoá môi trường làm việc:
- Làm việc Thứ 2 – Thứ 6 (8h30 – 17h30)
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.