Mô tả công việc
- Yêu cầu xuất hàng thực tế theo đúng chứng từ, đầy đủ chứng từ/đơn hàng khi xuất kho
- Yêu cầu xử lý liên quan hàng trả lại kịp thời, chính xác
- Kiểm trạng hàng hóa, đóng gói hàng hóa khi xuất kho (Vệ sinh sạch sẽ, đóng gói, phân loại hàng hóa hóa theo đúng đơn đặt hàng)
- Kiểm tra, sắp xếp, bảo quản hàng hóa tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ hàng tháng theo lịch hoặc khi có yêu cầu phát sinh
- Báo cáo hàng lỗi hỏng trong quá trình xuất nhập, lưu kho, xác định tỷ lệ hàng hóa bị hỏng trong kho và đề xuất các phương án giải quyết
- Chuẩn bị hàng hóa theo kế hoạch giao hàng từ Điều phối
- Hỗ trợ công việc điều phối theo sắp xếp của Quản lý trực tiếp, chịu trách nhiệm các công việc giống NV điều phối
- Làm các phần việc và báo cáo, công việc phát sinh mà trưởng phòng/Quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học Văn phòng.
- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia du xuân/nghỉ mát/teambuilding... hàng năm
- Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày lễ...
- Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao
- Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h, từ thứ 2 đến thứ 7.
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.