Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Gọi, tư vấn thuyết phục KH tham gia các gói sản phẩm của LOTTE FINANCE qua điện thoại.
- Đảm bảo số lượng cuộc gọi hàng ngày
- Liên lạc với khách hàng theo nguồn data đã có sẵn (Được hỗ trợ data), hoặc theo data tự có
- Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Làm việc tại văn phòng.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty
- Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm theo quy định
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Biết sử dụng vi tính văn phòng ( MS word , excel,..) internet, Skype,..
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính là một lợi thế, đặc biệt là kinh nghiệm về khoản vay tín chấp cá nhân.
- Có kinh nghiệm telesale là một lợi thế.
- Độ tuổi : 18 trở lên; giọng nói rõ ràng dễ nghe
- Trung thực, chịu khó, kiên trì, năng động
- Chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.