Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát hoạt động lưu trữ, bảo quản hàng hóa trong kho để đảm bảo hàng hóa được bảo quản tốt nhất và sẵn sàng cho quá trình vận chuyển.
- Quản Lý và phát triển đội ngũ kho vận, bao gồm việc tuyển dụng, đào tạo, và đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên
- Triển khai quản trị hàng tồn kho bằng hệ thống để cải thiện hiệu suất và nâng cao chất lượng hàng tồn kho
- Tổ chức training bổ sung năng lực, hiểu biết về bộ phận Logistic & Warehouse cho Partner /bộ phận. Dẫn dắt team, phối hợp với khách hàng/Parner nhằm đạt mục tiêu được giao và hoàn thành KPI
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Công nghệ thực phẩm, Logistics
- Có kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí tương đương các công ty sản xuất, hiểu biết về quy trình vận hành kho bãi
- Nhanh nhẹn, chịu áp lực tốt
- Có kỹ năng quản lý, làm việc đội nhóm tốt
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc tốt
- Sử dụng thành thạo MO, hệ thống WMS
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.