Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện kế hoạch phát triển thị trường (theo định hướng của công ty)
- Xây dựng chương trình, báo giá và tư vấn bán tour, các dịch vụ cung cấp: Tour ghép nội địa và quốc tế; Tour đoàn nội địa và quốc tế; Dịch vụ visa hộ chiếu; Dịch vụ đặt xe; Đặt phòng khách sạn,...
- Phối hợp BP Điều hành và các BP liên quan theo dõi tour đang chạy và xử lý các sự cố phát sinh.
- Đảm bảo doanh số cam kết và thu hồi công nợ
- Tiếp nhận thông tin đặt vé của khách hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho KH; phối hợp BP vé xử lý thông tin, đặt, hoàn, huỷ vé kịp thời trong suốt hành trình.
- Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Chủ động tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển các đối tượng khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Du lịch
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành Du lịch
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Khả năng thuyết phục khách hàng, đàm phán với đối tác
- Tự tin, nhanh nhẹn, ưa nhìn, chịu được áp lực công việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.