Mô tả công việc
Làm Việc Tại: 439 Kinh Dương Vương, Liên Chiều, Đà Nẵng
– Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn.
– Đại diện thương mại cho Công ty để giao dịch và quản lý hệ thống khách hàng
– Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay và máy móc công nghiệp. vd: máy hàn, máy khoan, máy mài, , máy rửa xe, máy bơm nước...
– Làm việc qua điện thoại tại văn phòng hoặc qua những chuyến đi công tác. (có chi phí công tác).
Yêu cầu công việc
– Giới tính: Nam từ 23 -30 tuổi. Năm sinh dưới 1994
– Tốt nghiệp ĐH,CĐ chuyên ngành QTKD, Marketing, khối kinh tế...
– Nhanh hẹn, chủ động, giao tiếp tốt, biết đàm phán, có khả năng tổng hợp, phân tích và khả năng giải quyết tình huống tốt. Chịu được áp lực công việc.
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.
– Tư chất tốt, đạo đức tốt.
– Kinh nghiệm 1 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: 10-20 triệu /tháng
– Phúc lợi: đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam (BHXH,BHYT,ốm đau,..)
– Thưởng lễ, thưởng tết theo qui định Nhà Nước.
– Thưởng quý nếu hoàn thành xuất sắc công việc.
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kĩ năng và chuyên môn.
– Tham gia tiệc và các hoạt động xã hội, phong trào của Công ty.
– Được tham gia du lịch hằng năm
– Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn tại môi trường chuyên nghiệp: quy trình đánh giá, xem xét tăng lương, thăng tiến, cấp bậc rõ ràng
Công ty TNHH HaDu Việt Nam đã được thành lập ngày 21 tháng 12 năm 2015 và hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Hệ thống các Trung tâm massage trị liệu; Trung tâm đào tạo - thực hành nghề massage trị liệu; Dịch vụ tư vấn thiết kế, setup, đào tạo, vận hành Trung tâm Massage trị liệu; Nhượng quyền thương hiệu và sản xuất hàng hóa. Giá trị cốt lõi mà con người HaDu hướng đến là: Trách nhiệm (với cộng đồng), tận tâm (với khách hàng), trung thực (với cấp trên) và chia sẻ (với đồng nghiệp) với hy vọng có thể mang đến cho mọi người trong cộng đồng những giá trị tốt đẹp. HaDu luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc vui vẻ nơi mà nhân viên được thúc đẩy làm việc chủ động, sáng tạo, có sự hợp tác cao cùng với cấp quản lý, đồng thời luôn nỗ lực để xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững cùng với khách hàng của mình thông qua quá trình liên tục đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ.