Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tham gia các dự án nâng cao hiệu quả vận hành trọng điểm của PNJG:
- Nghiên cứu và phân tích các mô hình vận hành, tổ chức các tuyến chức năng giữa SCs và CNs trên thế giới và trong thị trường hiện tại
- Đánh giá cơ cấu tổ chức hiện tại của các CNs và các quy trình làm việc giữa CNs và SCs, từ đó đề xuất các hành động cụ thể cho các đơn vị trong dự án
- Tham gia trực tiếp vào quá trình rà soát và xây dựng quy trình kết nối hiện tại, hỗ trợ và giám sát các đơn vị F5 quy trình để đảm bảo rõ ràng và đạt tiêu chí kết nối mới.
- Điều phối triển khai dự án, đóng vai trò cầu nối phối hợp giữa SCs và CNs, tổ chức các cuộc họp cập nhật định kỳ và tổng hợp báo cáo dự án lên Ban Điều Hành
- Truyền thông rõ ràng về kế hoạch, mục tiêu, timeline triển khai và công việc cụ thể của các bên liên quan
- Xây dựng và triển khai cơ chế đánh giá hiệu quả hoạt động của dự án, đồng thời tổ chức giải quyết các vấn đề phát sinh để đạt được mục tiêu của dự án.
2. Tổng hợp & phân tích báo cáo hỗ trợ cho quá trình ra quyết định của Ban Điều Hành:
- Nghiên cứu phương pháp, cách thức, mô hình áp dụng, chỉ số thị trường tham chiếu, case study và best practices để đưa ra các đề xuất cải tiến hiệu quả hoạt động
- Phân tích tài chính, mô hình kinh doanh và mô hình tài chính doanh nghiệp để đánh giá và đưa ra các giải pháp tối ưu.
3. Nâng cao năng lực quản lý vận hành của PNJG:
- Phân tích và thực thi kế hoạch tối ưu để nâng cao năng lực vận hành
- Quản lý dự án, giám sát và phối hợp hiệu quả để tối ưu hóa quy trình xây dựng và thực thi kế hoạch vận hành
- Đào tạo và nâng cao năng lực quản lý vận hành cho đội ngũ.
Yêu Cầu Công Việc
1. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN:
- Bằng cấp: Đại học chuyên ngành QTKD & các chuyên ngành liên quan đến quản lý, kinh doanh, kinh tế
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, khả năng nghiên cứu tài liệu chuyên môn tốt.
2. CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN:
- tối thiểu 3 năm ở vị trí: CVCC Kế hoach; CVCC Vận Hành; CVCC Quản lý dự án; CVCC Phân tích vận hành hoặc các vị trí có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm làm việc trong Big4 hoặc các công ty tư vấn chiến lược, các tập đoàn, công ty lớn (TOP 100 công ty trên sàn chứng khoán VN, TOP 100 nơi làm việc tốt nhất VN,…)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam.
Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,7% tổng GDP quốc gia. HEINEKEN Việt Nam cũng nằm trong số các doanh nghiệp đóng góp thuế nhiều nhất cho ngân sách nhà nước trong nhiều năm liền.
Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam để mang đến cho người tiêu dùng Việt một danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt, Strongbow và Edelweiss; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Giải thi đấu thể thao nội bộ như Bóng bàn, Chạy bộ
Lịch sử thành lập
- Năm 1873, Gerard Heineken khởi nghiệp với xưởng bia gia đình. Chất lượng sản phẩm giúp xưởng nhanh chóng phát triển và thành công.
- Năm 1886, Được tạo ra từ thế kỷ 19, đến nay men A độc đáo vẫn là chìa khóa tạo nên hương vị đặc trưng của các sản phẩm Heineken.
- Năm 1920, Thương hiệu Heineken công bố chiến dịch truyền thông có sức ảnh hưởng đầu tiên trong Thế Vận Hội Olympic 1928 ở Amsterdam. Đây là tờ áp phích với dòng chữ “Bia Heineken” gắn trên một chiếc máy bay nhỏ, bay bên trên đám đông người hâm mộ.
- Năm 1947, Heineken mở nhà máy bia đầu tiên ở Đông Nam Á. Nhà máy bia Surabaya ở Đông Ấn thuộc Hà Lan (Indonesia hiện nay) là cánh cửa để Heineken đến châu Á.
- Năm 1954, Heineken giới thiệu một nhãn hiệu duy nhất trên tất cả các thị trường toàn cầu, với thông điệp rõ ràng: một thương hiệu, một loại bia, một bảo chứng chất lượng.
- Năm 1991, Cùng với hợp đồng liên doanh với Công ty Thực phẩm Công nghệ (nguyên là công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn SATRA), Heineken đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam với Nhà máy đầu tiên ở Hóc Môn.
- Năm 1993, Tiger – thương hiệu bia nổi tiếng nhất tại Việt Nam – lần đầu tiên được sản xuất trong nước.
- Năm 1994, Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, nhà máy Hóc Môn lần đầu tiên sản xuất bia Heineken.
- Năm 2007, HEINEKEN Việt Nam mở rộng bằng cách mua lại 3 nhà máy bia tại Đà Nẵng, Quảng Nam & Tiền Giang.
- Năm 2016, HEINEKEN Việt Nam được Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công nhận là một trong ba công ty phát triển bền vững nhất trong 5 năm liên tiếp. Sau khi mua lại Nhà máy bia Vũng Tàu, HEINEKEN Việt Nam bắt đầu xây dựng nhà máy bia lớn nhất và thân thiện với môi trường nhất tại Việt Nam.
- Năm 2019, Sau nhiều năm hoạt động với 2 doanh nghiệp riêng biệt, công ty miền Bắc và miền Nam đã sáp nhập thành một HEINEKEN Việt Nam.
- Năm 2020, Bia Việt ra đời, tôn vinh sự đa dạng và những giá trị tốt đẹp của người Việt. HEINEKEN Việt Nam đạt Giải thưởng Chất lượng lần thứ 12, từ khi giải thưởng này bắt đầu vào năm 2002.
- Năm 2021, HEINEKEN Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong ba thập kỷ qua.
Mission
Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Nhà máy Heineken Việt Nam là "Làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam, ngày này qua ngày khác, với những trải nghiệm tuyệt vời về nhãn hiệu rượu bia và rượu toàn cầu."
Heineken mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời với thương hiệu rượu bia và rượu nổi tiếng trên toàn thế giới.
Review The HEINEKEN Company
lương cao + phúc lợi tốt nhưng gần đây có nhiều vấn đề
Lương tốt, làm việc theo ca có thưởng, phúc lợi khá, chịu lắng nghe công nhân. (id)
Phúc lợi, môi trường làm việc đều rất tốt, đặc biệt rất chăm lo về vấn đề y tế có phòng khám và bác sĩ cho nhân viên của công ty