Mô tả công việc
-
Tìm kiếm KH có nhu cầu về sản phẩm qua các kênh online, nền tảng mạng xã hội,...
-
Trực fanpage & các account bán hàng của công ty
-
Tư vấn sản phẩm, chính sách mua hàng, giá bán.
-
Đối với khách có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm thực tế, hướng dẫn và tiếp đón khách ở văn phòng công ty.
-
Thực hiện các công việc theo hướng dẫn của quản lý.
Yêu cầu công việc
-
Sinh viên năm cuối hoặc sắp tốt nghiệp, có thể đi làm fulltime.
-
Ưu tiên có kinh nghiệm về sales online sản phẩm, tư vấn bán hàng tại shop,...
-
Mong muốn tìm kiếm cơ hội gắn bó và phát triển lâu dài.
-
Có kỹ năng tìm kiếm và tư vấn khách hàng tốt
-
Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
-
Lương: 3.000.000 triệu (Điều kiện có ít nhất 1 đơn hàng/tháng) + 2% hoa hồng
-
Thời gian thực tập 2 tháng
-
Có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức sau thời gian cộng tác với chế độ hấp dẫn.
-
Được hướng dẫn, đào tạo chuyên sâu về công việc.
-
Hỗ trợ mộc và tài liệu làm báo cáo / KLTN (nếu cần)
Review ELSA, Corp
Trải nghiệm hoàn toàn mới
Thiếu sự công nhận đối với nhân viên. Phong cách quản lý năng nổ và ám ảnh về bán hàng. Không có lợi ích phát triển đào tạo.
Sản phẩm chất lượng, tốt cho sự phát triển nghề nghiệp