Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch; lập ngân sách và thực hiện việc chi trả lương, thưởng, các chế độ chính sách; định biên nhân sự theo quý/năm;
- Quản lý, việc chấm công bao gồm giờ làm việc, giờ nghỉ phép, nghỉ ốm, và các loại nghỉ khác, tính lương và chi trả lương; các chính sách đãi ngộ hàng tháng/quý/năm cho CBNV;
- Thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, BHSK cho CBNV;
- Thực hiện các công việc liên quan đến thuế TNCN: đăng kí MST (cá nhân + người giảm trừ), kê khai hàng tháng, quyết toán thuế TNCN hàng năm;
- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về lương, thưởng, các chế độ phúc lợi… cho CBNV;
- Tham gia xây dựng, tổng hợp, theo dõi kết quả đánh giá công việc định kỳ của các nhân viên toàn công ty;
- Thực hiện công tác báo cáo theo quy định;
- Triển khai các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học,
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong công ty chứng khoán;
- Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng;
- Có trách nhiệm trong công việc, cẩn thận, xử lý công việc nhanh chóng.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật;
- Lương cơ bản từ 12.000.000 – 15.000.000Đ/ tháng.
- Có phụ cấp ăn trưa 730k và chi phí gửi xe máy hàng tháng;
- Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc;
- Thưởng tháng lương thứ 13, Lễ, Tết, sinh nhật, tham gia du lịch nghỉ mát hàng năm;
- Tham gia đóng BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước;
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, làm việc trong môi trường thân thiện.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Review ELSA, Corp
Trải nghiệm hoàn toàn mới
Thiếu sự công nhận đối với nhân viên. Phong cách quản lý năng nổ và ám ảnh về bán hàng. Không có lợi ích phát triển đào tạo.
Sản phẩm chất lượng, tốt cho sự phát triển nghề nghiệp