Mô tả công việc
A. KINH DOANH
1. Tìm kiếm & tư vấn khóa học phù hợp với học viên
- Thiết lập danh sách khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu vào khơi gợi nhu cầu học Tiếng Anh của khách hàng với mục tiêu giúp khách hàng hiểu và mong muốn học ngay.
- Thiết lập lịch hẹn với khách hàng với Tư vấn viên.
2. Chăm sóc và hỗ trợ học viên
- Phối hợp cùng Tư vấn viên để hỗ trợ khách hàng giải quyết các rào cản của việc học Tiếng Anh
- Đồng hành cùng học viên ở các giai đoạn trước, trong và sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Trung thực
- Chịu áp lực cao
- Sáng tạo, linh hoạt
- Tinh thần trách nhiệm / tâm huyết
- Tác phong nhanh nhẹn, ham học hỏi
- Bảo mật thông tin
Quyền lợi được hưởng
* Thu nhập trung bình: 3.500.000 VNĐ - 5.000.000 VNĐ (Có thể cao hơn theo năng lực)
* Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
* Học hỏi phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng mềm thông qua các chương trình đào tạo, hoạt động của công ty, văn phòng.
* Huấn luyện trực tiếp bởi Ban lãnh đạo Văn phòng khi đạt chỉ tiêu.
Các ca làm việc
Review ELSA, Corp
Trải nghiệm hoàn toàn mới
Thiếu sự công nhận đối với nhân viên. Phong cách quản lý năng nổ và ám ảnh về bán hàng. Không có lợi ích phát triển đào tạo.
Sản phẩm chất lượng, tốt cho sự phát triển nghề nghiệp