Mô tả công việc
1. Nhân sự
- Tính lương, bảo hiểm cho nhân viên, thuế TNCN cho người nước ngoài;
- Làm hợp đồng lao động.
2. Kế toán cơ bản:
- Kiểm soát ngày đến hạn của hóa đơn AR và AP, theo dõi thanh toán của khách hàng
và nhà cung cấp; lập báo cáo nợ quá hạn hàng tháng.
Quản lý Tài khoản ngân hàng và giao dịch ngân hàng;
- Nhập PO vào hệ thống SBO;
3. Trách nhiệm hành chính:
- Phụ trách giữ con dấu/tem của Công ty;
- Đặt phòng khách sạn, vé máy bay khi được yêu cầu;
- Quản lý và sắp xếp xe công ty;
- Phụ trách đặt hàng và kiểm tra kho văn phòng phẩm, cơ sở vật chất văn phòng và thiết bị kỹ thuật để đảm bảo số lượng luôn có sẵn;
- Theo dõi hợp đồng nhà cung cấp;
- Chuẩn bị thị thực, thẻ cư trú và giấy phép lao động cho người nước ngoài;
- Hỗ trợ các sự kiện của công ty (nếu có).
4. Trách nhiệm lễ tân:
- Tiếp khách;
- Tiếp và trả lời điện thoại;
- Công văn/ chứng từ ra - vào;
5. Các công việc văn phòng khác theo phân công của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Tiếng Anh lưu loát
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự và Hành chính.
- Quản lý thời gian
- Kỹ năng đàm phán
- Có kiến thức tốt về Luật lao động và Luật bảo hiểm xã hội.
■SALARY: Up to 20mil Gross
■WORKING TIME: Mon-Fri:8:00~17:00
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8 tháng (Từ 12/2024 đến 08/2025)
- Thưởng: Tùy theo kết quả bán hàng cuối năm
- Phụ cấp hấp dẫn: bảo hiểm cho trẻ em và/hoặc gói phát triển bản thân: 6 triệu đồng/năm
- Xe đưa đón của công ty từ Trung tâm Hà Nội hoặc phụ cấp đi lại.
- Du lịch công ty hàng năm, Team building.
- Đóng bảo hiểm xã hội theo luật lao động Việt Nam với mức lương trọn gói.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn 24/7.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
- Có thể làm việc tại nhà 1 lần/tuần.
Review ELSA, Corp
Trải nghiệm hoàn toàn mới
Thiếu sự công nhận đối với nhân viên. Phong cách quản lý năng nổ và ám ảnh về bán hàng. Không có lợi ích phát triển đào tạo.
Sản phẩm chất lượng, tốt cho sự phát triển nghề nghiệp