Mô tả công việc
Xây dựng các gói sản phẩm phù hợp với đặc trưng sản phẩm và nhu cầu của khách hàng
Xử lý các vấn đề phát sinh có liên quan đến trải nghiệm khách hàng trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ
Có trách nhiệm tìm kiếm và tiếp cận các đối tác khách sạn, đối tác lữ hành trong danh mục sản phẩm phụ trách.
Ký kết hợp đồng hợp tác, cập nhật giá và ưu đãi lên hệ thống
Phối hợp cùng các khách sạn, đối tác nhằm tạo ra các chương trình khuyến mãi, gia tăng tỷ lệ đặt dịch vụ và gia tăng doanh thu.
Thống kê và báo cáo kết quả hiệu suất kinh doanh của sản phẩm phụ trách
Chịu trách nhiệm chính quản lý các hoạt động của sản phẩm mình phụ trách.
Luôn ưu tiên xây dựng mối quan hệ lâu dài và đảm bảo tính cạnh tranh về giá hợp đồng, khuyến mãi cạnh tranh và dịch vụ sẵn có trong thị trường được giao.
Theo dõi doanh thu, công nợ, thanh toán các dịch vụ liên quan đến đối tác khách sạn, lữ hành được phụ trách
Phổ biến các chương trình ưu đãi đến khách hàng và các bên liên quan (kinh doanh, tiếp thị)
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách sạn quan trọng và hợp tác chiến lược tại các điểm đến được giao, đảm bảo phát triển hợp tác đôi bên cùng có lợi nhằm gia tăng thị phần.
Hiểu biết sâu và cập nhật thông tin về ngành: Nắm vững các xu hướng thị trường khách sạn, lữ hành, mô hình cạnh tranh, cấu trúc giá phòng, quản lý giá và hành vi đặt phòng của khách hàng, phòng kinh doanh.
Tối ưu hóa quy trình làm việc giữa các phòng ban
Hỗ trợ kế hoạch với quản lý và các bên liên quan, triển khai và theo dõi KPIs đã đề ra. Khả năng phân tích và thảo luận các xu hướng, vấn đề và cơ hội cùng với đội ngũ.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo MS Offices để hỗ trợ tối đa cho công việc.
Sẵn sàng đi công tác, gặp gỡ khách hàng và làm việc ngoài văn phòng thường xuyên.
Hiểu rõ ngành du lịch, khách sạn và mô hình hoạt động của các đại lý du lịch trực tuyến và ngoại tuyến là một lợi thế
Có kiến thức hoặc được đào tạo trong ngành khách sạn, du lịch lữ hành
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng hiệu quả với nhiều cấp độ khác nhau (cả bằng lời nói và văn bản).
Kiên trì trong công việc, khả năng làm việc dưới áp lực và linh hoạt khi xử lý nhiều nhiệm vụ đồng thời.
Tinh thần cầu tiến, tham vọng, hướng đến kết quả, có khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, du lịch lữ hành là một lợi thế
Thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh (nói, viết và nghe).
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được hướng dẫn, đào tạo kiến thức, nghiệp vụ liên quan đến du lịch.
Đi du lịch trong/ngoài nước với công ty ít nhất 1 lần/năm và các Tour FamTrip nước ngoài.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 16:40:03
Review ELSA, Corp
Trải nghiệm hoàn toàn mới
Thiếu sự công nhận đối với nhân viên. Phong cách quản lý năng nổ và ám ảnh về bán hàng. Không có lợi ích phát triển đào tạo.
Sản phẩm chất lượng, tốt cho sự phát triển nghề nghiệp