EQuest Education Group ★ 4.0

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Trường Quốc tế
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại EQuest Education Group

Giáo dục
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghiên cứu và Khoa học
Kỹ thuật
Xây dựng

Việc làm EQuest Education Group

Cập nhật 16/12/2024 16:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
EQuest Education Group (EQG)
Specialist - IT Support
EQuest Education Group 4.0★
3 đánh giá 304 việc làm 41 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

COMPANY OVERVIEW
Talentnet is now acknowledged as the leading HR consulting firm in the country, with nearly 20 years of experience in the local labor market. With the mission “Make a difference in the lives of every employee”, Talentnet is passionate about contributing to a better working life for Vietnamese employees through professional HR solutions designed to meet the diverse needs of Vietnamese and international clients.

We are looking for the candidate for Specialist - IT Support, located in Ho Chi Minh, Vietnam.

RESPONSIBILITIES

  • Problem resolution may involve the use of diagnostics and help request tracking tools, as well as require that the individual give hands-on help at the desktop level.
  • Evaluate documented resolutions and analyze trends for ways to prevent future problems.
  • Field incoming help requests from end users via both telephone and work orders in a courteous manner.
  • Prioritize and schedule problems. Escalate problems (when required) to the appropriately experienced technician.
  • Record, track, and document the help desk request problem-solving process.
  • Apply diagnostic utilities to aid in troubleshooting.
  • Access software updates, drivers, knowledge bases, and frequently asked questions resources on the Internet to aid in problem resolution.
  • Identify and learn appropriate software and hardware used and supported by the organization.
  • Perform hands-on fixes at the desktop level, including installing and upgrading software, and configuring systems and applications.
  • Perform maintenance facility and network system, including installing, upgrading firmware, and regular backup configuration.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s degree with major in IT, Computer Engineer, Computer Science
  • 02 years of working experience in IT support
  • The ideal candidate possesses a growth mindset, demonstrating a proactive approach to learning and improvement. S/he is resilient, open to feedback, and continuously seek opportunities to innovate and drive personal and team development.
  • The ideal candidate embraces a One-Team mindset, prioritizing collaboration and unity across all departments. S/he fosters a culture of teamwork, mutual respect, and shared goals, ensuring that the success of the organization is achieved collectively.
  • Customer Service Support 
  • Plans and balances a range of tasks, assignments, projects and resources. Can cope with conflicting demands without undue disruption in order to get things done.
  • Familiarity with protocols like TCP/IP, HTTP, FTP, and DNS, which are fundamental for network communication.
  • Ability to design and implement IP addressing schemes and subnetting to optimize network performance and security.
  • Works collaboratively and functionally with (external) clients. Anticipates and responds to their needs and demands to provide excellent client service and establish effective and long-term sustainable relationships.​
  • Intermediate English

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Star Building, 33Ter-33Bis Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

EQuest Education Group (EQG)
EQuest Education Group Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3, Tòa Nhà Quỳnh Lan, 60 Hai Bà Trưng , Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

EQuest Group là một tổ chức giáo dục tư nhân tại Việt Nam bao gồm 16 đơn vị thành viên trong 4 khối hoạt động chính là:

- Khối Giáo dục phổ thông (K12);

- Khối Đại học - Cao đẳng và dạy nghề;

- Khối Đào tạo Anh ngữ;

- Khối Công nghệ giáo dục (edtech).

EQuest cũng có các trường thành viên đào tạo từ mẫu giáo, tiểu học, phổ thông cơ sở, phổ thông trung học... đến cao đẳng, đại học và kết nối du học ra quốc tế. Tính đến tháng 7/2020.

EQuest Group có 25 cơ sở giáo dục ở Hà Nội, Huế và thành phố Hồ Chí Minh; có 215 khoá học các loại, 2.500 giảng viên và cán bộ, nhân viên; 80.000 học sinh, sinh viên học trong hệ thống.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 1999

Mission

  • Learning: Học hỏi – Tại EQuest, chúng tôi luôn cổ vũ và đề cao tinh thần sẵn sàng học hỏi những tri thức mới, kỹ năng mới. Học hỏi là giá trị quan trọng nhất của con người EQuest vì học hỏi giúp chúng tôi trưởng thành hơn, hoàn thiện hơn từng ngày.
  • Excellence: Xuất sắc – Đạt được sự xuất sắc trong công việc luôn là kim chỉ nam của chúng tôi. Chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thành công việc của mình với tiêu chuẩn cao nhất để trở thành những người xuất sắc nhất trong lĩnh vực của mình.
  • Action: Hành động – Trở ngại lớn nhất của thành công chính là khả năng triển khai kém. Tại EQuest, chúng tôi luôn duy trì và phát triển văn hóa dứt điểm công việc, nói đi đôi với làm và làm đến nơi đến chốn.
  • Dedication: Tận tâm – Chúng tôi tin tưởng sâu sắc vào những giá trị của công việc mình làm, vì thế chúng tôi luôn làm việc với tất cả đam mê, toàn tâm toàn ý cống hiến hết mình cho sứ mệnh chung.
  • Scalability: Mở rộng – Những gì chúng tôi đã, đang và sẽ triển khai phải thực sự hiệu quả, đem lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng và xã hội và quan trọng nhất là có thể nhân rộng mô hình để mang đến lợi ích cho số đông.
  • EQuest là nơi hội tụ những cá nhân ưu tú của Việt Nam và các bạn đồng nghiệp quốc tế – những con người tài năng và bản lĩnh, có tư tưởng cấp tiến, cầu thị và hành động kỷ luật, luôn mang tinh thần làm việc và cống hiến hết mình vì sự phát triển chung.


Review EQuest Education Group

4.0
3 review

26/07/2020
Nhân viên Tiếp thị tại Hồ Chí Minh

Tôi thích làm việc ở đây. Tôi có thể làm nhiều giờ tùy ý. Môi trường làm việc năng động giúp tôi có động lực.

24/02/2021
Giám đốc nhân sự tại Hồ Chí Minh

Công việc từ xa, ít tương tác với nhóm. Khi bạn vào văn phòng, nơi này rất yên tĩnh và mọi người rất tốt bụng.

17/05/2020
Thực Tập Sinh tại Hồ Chí Minh

Họ thực sự nghiêm túc nhưng thỉnh thoảng nói đùa cũng không tệ. Hơn nữa, đây là một công ty rất chuyên nghiệp và sáng tạo với nhiều cơ hội.

Những nghề phổ biến tại EQuest Education Group

Bạn làm việc tại EQuest Education Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo EQuest Education Group

EQuest Education Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo