Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Assistant Customer Service Manager will be expected to perform the following tasks:
Support Customer Service Manager to leading customer service department in order to achieves customer service objectives by contributing customer service information and recommendations to strategic plans and reviews; preparing and completing action plans; implementing production, productivity, quality, and customer-service standards; resolving problems; completing audits; identifying customer service trends; determining system improvements; implementing change.
- Plans and implements after-sales services to maintain operating performance of goods purchased and to modify and improve services rendered.
- Work closely with production, planning, sales and marketing departments to proactively provide customers with needed information and to identify and respond to customer expectations.
- Improves customer service quality results by studying, evaluating, and re-designing processes; establishing and communicating service metrics; monitoring and analyzing results; implementing changes.
- Well understanding staff’s job requirement for back up:
- · Receive new sample request making PO from customer.
- · Send the sample shipping list to Planning for shipment
- · Dealing with any correspondence relevant to customers regarding orders, shipping, stock and enquiries.
- · Inputting orders for customers and ensuring orders are released and shipped within specified timeframe.
- · Receiving customers’ complaints/ inquiries and working closely with related departments to put it right and obtain customers satisfaction.
- · Preparing and sending reports regarding customers’ orders, shipments, accounts, etc, to the customer and sales department.
Yêu Cầu Công Việc
· Graduate level qualifications
· Excellent communication skills both verbal and written English
· Verbal & written Mandarin preferable (but not compulsory)
· At least one year experience in working and interfacing with ERP system
· Excellent computer skills; MS Office, Emails, ERP systems & databases
· Customer Service experience not essential, but useful
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
GMO-Z.com RUNSYSTEM tiền thân là Công ty RUNSYSTEM - một trong những công ty Công nghệ thông tin (CNTT) chuyên cung cấp các phần mềm offshore cho khách hàng Nhật Bản. Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ CNTT tiên tiến với chất lượng toàn cầu nhằm phát huy tối đa hiệu quả công việc, mang lại giá trị to lớn cho khách hàng, cho Công ty cũng như cho các thành viên của GMO-Z.com RUNSYSTEM.
Lĩnh vực hoạt động của GMO-Z.com RUNSYSTEM bao gồm: Phát triển gia công xuất khẩu phần mềm; Kiểm thử phần mềm; Nghiên cứu và Phát triển; Cung cấp giải pháp (SmartKYC, SmartOCR, SmartRPA, SmartStore, SaleFie,...) và Dịch vụ IT (domain, hosting, cloud, SSL, Appstore…)..
Năm 2011, Công ty chính thức gia nhập Tập đoàn GMO Internet – Tập đoàn Internet số 1 Nhật Bản. Tập đoàn có 116 Công ty thành viên có mặt tại 17 quốc gia trên Thế giới như Nhật Bản, Mỹ và các nước châu Âu, châu Á. Sự gia nhập này là một minh chứng rõ nét cho sự phát triển cả về bề rộng lẫn chiều sâu của GMO-Z.com RUNSYSTEM.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty được thành lập
Mission
GMO-Z.com RUNSYSTEM tự tin hội tụ đầy đủ sức mạnh để trở thành đối tác tin cậy, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chất lượng toàn cầu.
Review GMO-Z
Môi trường làm việc lành mạnh, đồng nghiệp và sếp tử tế, không chậm lương, phúc lợi rõ ràng (RV)
cơ sở vật chất tốt, đồng nghiệp thân thiện, sếp tốt, OT rõ ràng, lương thấp so với mặt bằng chung (RV)
Không gian rộng rãi, môi trường, đồng nghiệp vui vẻ, lương thấp so với mặt bằng chung (IT)