Mô tả công việc
Giải quyết các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Tiếp nhận và là đầu mối trả lời tất cả các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, thư, email, SMS cho khách hàng.
- Đề xuất biện pháp giải quyết đề nghị/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng và đáp ứng cao nhất mong đợi của khách hàng.
- Là đầu mối phối hợp các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng. Đảm bảo sự cân bằng giữa chính sách công ty và lợi ích của khách hàng.
- Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của dự án để kịp thời cập nhật thông tin và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết qua các kênh: gửi thư, email, newsletter, sms.
- Báo cáo các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết.
- Báo cáo Trưởng Bộ phận CSKH &về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.
• Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng;
• Chịu trách nhiệm chăm sóc các khách hàng VIP và VVIP
• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng:
- Gửi newsletter và SMS chúc mừng khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.
- Gửi thiệp và quà, hoa (nếu có) cho khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.
• Hỗ trợ Bộ phận Kế toán: gửi Thông báo công nợ và Thông báo nhắc về nghĩa vụ HĐMB qua các kênh email, thư, điện thoại, sms.
• Tham gia chương trình hỗ trợ bán hàng: Theo dõi và báo cáo tình hình các chương trình bán hàng của các đơn vị bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng tiếng anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp, linh hoạt trong xử lý các tình huống
Quyền lợi được hưởng
- Lương 7-9tr + SVC = TỔNG THU NHẬP 8-12TR
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN)
- Cung cấp 01 bữa ăn/ ca Tuần nghỉ 1 ngày
- 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương\
- Nghỉ sinh nhật nguyên lương + bánh kem Khách sạn.
- Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
GMO-Z.com RUNSYSTEM tiền thân là Công ty RUNSYSTEM - một trong những công ty Công nghệ thông tin (CNTT) chuyên cung cấp các phần mềm offshore cho khách hàng Nhật Bản. Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ CNTT tiên tiến với chất lượng toàn cầu nhằm phát huy tối đa hiệu quả công việc, mang lại giá trị to lớn cho khách hàng, cho Công ty cũng như cho các thành viên của GMO-Z.com RUNSYSTEM.
Lĩnh vực hoạt động của GMO-Z.com RUNSYSTEM bao gồm: Phát triển gia công xuất khẩu phần mềm; Kiểm thử phần mềm; Nghiên cứu và Phát triển; Cung cấp giải pháp (SmartKYC, SmartOCR, SmartRPA, SmartStore, SaleFie,...) và Dịch vụ IT (domain, hosting, cloud, SSL, Appstore…)..
Năm 2011, Công ty chính thức gia nhập Tập đoàn GMO Internet – Tập đoàn Internet số 1 Nhật Bản. Tập đoàn có 116 Công ty thành viên có mặt tại 17 quốc gia trên Thế giới như Nhật Bản, Mỹ và các nước châu Âu, châu Á. Sự gia nhập này là một minh chứng rõ nét cho sự phát triển cả về bề rộng lẫn chiều sâu của GMO-Z.com RUNSYSTEM.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty được thành lập
Mission
GMO-Z.com RUNSYSTEM tự tin hội tụ đầy đủ sức mạnh để trở thành đối tác tin cậy, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chất lượng toàn cầu.
Review GMO-Z
Môi trường làm việc lành mạnh, đồng nghiệp và sếp tử tế, không chậm lương, phúc lợi rõ ràng (RV)
cơ sở vật chất tốt, đồng nghiệp thân thiện, sếp tốt, OT rõ ràng, lương thấp so với mặt bằng chung (RV)
Không gian rộng rãi, môi trường, đồng nghiệp vui vẻ, lương thấp so với mặt bằng chung (IT)