Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm.
- Quản lý các kênh truyền thông Website, Fanpage, Zalo
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v…
- Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.
Yêu cầu công việc
- Trình độ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng.
- Có khả năng lắng nghe. Chịu được áp lực cao
- Sự nhạy bén và linh hoạt.
- Giao tiếp tốt, có kỹ nằng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7-12 triệu NET (hoặc thỏa thuận tùy kinh nghiệm, năng lực)
- Môi trường làm việc: năng động - thoải mái - đồng nghiệp thân thiện - đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Đầy đủ chế độ như: BHXH-BHYT-BHTN, ngày nghỉ phép - Lễ - Tết, lương thưởng theo KPIs...
- Du lịch với công ty hàng năm, tham gia các cuộc thi mang tính chất team-building tại văn phòng & hưởng các phúc lợi từ Công đoàn nhân các dịp đặc biệt (sinh nhật, lễ - tết, đám cưới, sinh em bé...)
- Review lương định kỳ hàng năm
- Định hướng làm việc lâu dài, phát triển, cần những ứng viên nghiêm túc & cầu tiến trong công việc, cống hiến tốt để nhận được đãi ngộ tốt.
GMO-Z.com RUNSYSTEM tiền thân là Công ty RUNSYSTEM - một trong những công ty Công nghệ thông tin (CNTT) chuyên cung cấp các phần mềm offshore cho khách hàng Nhật Bản. Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ CNTT tiên tiến với chất lượng toàn cầu nhằm phát huy tối đa hiệu quả công việc, mang lại giá trị to lớn cho khách hàng, cho Công ty cũng như cho các thành viên của GMO-Z.com RUNSYSTEM.
Lĩnh vực hoạt động của GMO-Z.com RUNSYSTEM bao gồm: Phát triển gia công xuất khẩu phần mềm; Kiểm thử phần mềm; Nghiên cứu và Phát triển; Cung cấp giải pháp (SmartKYC, SmartOCR, SmartRPA, SmartStore, SaleFie,...) và Dịch vụ IT (domain, hosting, cloud, SSL, Appstore…)..
Năm 2011, Công ty chính thức gia nhập Tập đoàn GMO Internet – Tập đoàn Internet số 1 Nhật Bản. Tập đoàn có 116 Công ty thành viên có mặt tại 17 quốc gia trên Thế giới như Nhật Bản, Mỹ và các nước châu Âu, châu Á. Sự gia nhập này là một minh chứng rõ nét cho sự phát triển cả về bề rộng lẫn chiều sâu của GMO-Z.com RUNSYSTEM.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty được thành lập
Mission
GMO-Z.com RUNSYSTEM tự tin hội tụ đầy đủ sức mạnh để trở thành đối tác tin cậy, cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chất lượng toàn cầu.
Review GMO-Z
Môi trường làm việc lành mạnh, đồng nghiệp và sếp tử tế, không chậm lương, phúc lợi rõ ràng (RV)
cơ sở vật chất tốt, đồng nghiệp thân thiện, sếp tốt, OT rõ ràng, lương thấp so với mặt bằng chung (RV)
Không gian rộng rãi, môi trường, đồng nghiệp vui vẻ, lương thấp so với mặt bằng chung (IT)