Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng chủ yếu qua điện thoại
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài.
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin về truyền hình số vệ tinh K+.
- Hỗ trợ gọi ra chăm sóc khách hàng của truyền hình K+ (hỏi về tình hình sử dụng, có cần hỗ trợ vấn đề gì không?,...)
- Không sale, không áp doanh số
- Fulltime: Xoay ca luân phiên:
Ca 2: 14h00 - 22h00
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
3. Địa chỉ làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên,hoặc sinh viên đang chờ bằng (không cần đúng chuyên ngành)
- Giao tiếp tốt,không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000VNĐ - 9.000.000VNĐ/tháng + thưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý
- Thử việc nhận 100% lương
- Được cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc
Golden Imperial Hotel Da Lat – khách sạn chuẩn 5* tọa lạc ngay tại khu đất vàng ngay trung tâm Thành phố Đà Lạt. Với các tiện ích dịch vụ độc đáo, Golden Imperial Hotel chứa đựng đầy đủ, đa dạng khuôn viên, đa dịch vụ - đa chức năng: Khu vực nghỉ dưỡng, khu vực hội họp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, quầy bar sân thượng,... tất cả đều hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách. Bên cạnh đó, Golden Imperial Hotel Da Lat còn lại môi trường làm việc tuyệt vời với các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
Mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.