Việc làm Golden Imperial Hotel Da Lat

Cập nhật 14/11/2024 23:32
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Golden Imperial Hotel Da Lat
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Vinh, Nghệ An)
Golden Imperial Hotel Da Lat
90 việc làm 12 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Nghệ An

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

I. Chăm sóc khách hàng:

1. Tiếp nhận thông tin cư dân và quản lý thi công căn hộ:

2. CSKH và giải quyết kiếu nại:

- Thực hiện ký các thỏa thuận cung cấp dịch vụ/ tiện ích phục vụ cho cư dân: trông giữ xe, ...theo đơn giá của công ty tại từng thời điểm.

- Tiếp nhận các đề xuất từ cư dân về việc sau chữa, cải tạo trong phần diện tích căn hộ. Triển khai các thủ tục theo đúng quy định và phân quyển, đảm bảo việc thực hiện sửa chữa, cải tạo, nâng cấp của căn hộ không làm ảnh hưởng đến các câu hộ khác và khu vực chung của tòa nhà.

- Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại từ cư dân liên quan đến chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ của Tòa nhà, trực tiếp giải quyết dễ đảm bảo mang lại sự hài lòng cho cư dân.

3. Quản lý công nợ:

- Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của cư dân (phí dịch vụ, điện nước, các khoản khác...), kiểm soát rủi ra để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của cư dân vượt quá 30 ngày.

4. Triển khai bán/cho thuê mặt bằng, trang trí tòa nhà:

- Bán và cho thuê mặt bằng căn hộ chung cư Vinh 2 (còn 03 căn); nhà phố vinh 1 (04 căn); cho thuê mặt bằng quảng cáo, tổ chức sự kiện…

- Nhận thông tin tủ P.Leasing & MKT chuyển xuống và triển khai các chương trình chăm sóc cư dân. trang trí tòa nhà dịp lễ, tết.

5. Cập nhật và lưu trữ thông tin:

- Thực hiện lưu trữ thông tin cư dân trên hệ thống, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ thông tin. Soạn theo công văn email, phúc đáp cư dầu, lập tờ trình phê duyệt đối với từng nội dung cụ thể.

- Trực hotline, zalo, mail của CSKH.

II. Hành chính văn thư:

- Tổ chức quản lý và thực hiện các hoạt động hành chính văn phòng: thực hiện các công tác văn thư, lưu trữ và quản lý văn bản. Lưu trữ hồ sơ BQL trong phạm vi được giao. Luân chuyển hồ sơ theo quy định. Thực hiện và quản lý văn bản theo đúng quy định của công tác văn thư lưu trữ.

- Trực tiếp giải quyết, liên hệ các công việc và thủ tục liên quan đến cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, ban ngành chuyên môn như UBND phường, khối, công an phường…

- Trực tiếp tham gia và phối hợp cùng các BP liên quan đón tiếp các đoàn kiểm tra liên ngành đến làm việc tại BQL: Công an phường, Công an PCCC, Quản lý thị trường...

III. Giám sát dịch vụ :

- Quản lý, giám sát hoạt động các bộ phận Ban quản lý để duy trì dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với Ban Quản lý

- Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của tòa nhà

- Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan... theo yêu cầu của công ty.

- Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý.

- Kiểm soát hình ảnh của tòa nhà và khu vực hành lang chung.

- Thiếp lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó đề xuất các ý tưởng, phương án cải tiến dịch vụ khách hàng, đảm bảo các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn

Yêu Cầu Công Việc

-    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính

-    Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên trong lĩnh vực Kế toán, hành chính tổng hợp, ưu tiên ứng viên đã từng làm mảng quản lý vận hành.

-    Sử dụng tốt word, excel, Powerpoint

-    Kỹ năng phân tích, quản lý dữ liệu

-    Kỹ năng giao tiếp, đàm phán

-    Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm.

-    Có khả năng chịu được áp lực công việc

-    Có sức khỏe đảm bảo công tác tốt và ý thức gắn bó xây dựng công ty lâu dài

-     Nhanh nhẹn trong việc xử lý các tình huống phát sinh

Địa điểm làm việc

Nghệ An
TTTM Vinh, Nguyễn Trãi, Hà Huy Tập, TP Vinh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Golden Imperial Hotel Da Lat
Golden Imperial Hotel Da Lat Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lê A1, Khu Trung tâm thương mại quốc tế

Golden Imperial Hotel Da Lat – khách sạn chuẩn 5* tọa lạc ngay tại khu đất vàng ngay trung tâm Thành phố Đà Lạt. Với các tiện ích dịch vụ độc đáo, Golden Imperial Hotel chứa đựng đầy đủ, đa dạng khuôn viên, đa dịch vụ - đa chức năng: Khu vực nghỉ dưỡng, khu vực hội họp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, quầy bar sân thượng,... tất cả đều hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách. Bên cạnh đó, Golden Imperial Hotel Da Lat còn lại môi trường làm việc tuyệt vời với các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2022

Mission

Mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Golden Imperial Hotel Da Lat

Bạn làm việc tại Golden Imperial Hotel Da Lat? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Golden Imperial Hotel Da Lat

Golden Imperial Hotel Da Lat

Click để đánh giá