Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi ra theo data có sẵn của công ty để tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, cung cấp các thông tin liên quan đến sản phẩm hỗ trợ sản phẩm sức khỏe sắc đẹp của 82X (nước uống collagen, nước uống đẹp da,...)
- Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng cũ về sản phẩm, dịch vụ mà Lychee cung cấp
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng chủ yếu qua điện thoại
2. Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ T2-T6, T7 làm tại nhà, nghỉ Chủ Nhật
3. Địa chỉ làm việc: Tầng 8, 19 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm telesale, chăm sóc khách hàng, tư vấn làm đẹp,... là một lợi thế
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không lỗi giọng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000đ - 8.000.000đ/ tháng
- Được đóng BHXH theo quy định của Luật Lao động
- Được training thường xuyên nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
- Tham gia khóa đào tạo cơ bản trong 3 ngày, hỗ trợ 100k/ ngày
Golden Imperial Hotel Da Lat – khách sạn chuẩn 5* tọa lạc ngay tại khu đất vàng ngay trung tâm Thành phố Đà Lạt. Với các tiện ích dịch vụ độc đáo, Golden Imperial Hotel chứa đựng đầy đủ, đa dạng khuôn viên, đa dịch vụ - đa chức năng: Khu vực nghỉ dưỡng, khu vực hội họp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, quầy bar sân thượng,... tất cả đều hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho du khách. Bên cạnh đó, Golden Imperial Hotel Da Lat còn lại môi trường làm việc tuyệt vời với các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp rộng mở.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
Mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.