Mô tả công việc
Nghiên cứu và phân tích thị trường:
- Phân tích thị trường ngành hàng, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và hành vi tiêu dùng để hiểu rõ nhu cầu, thói quen, và xu hướng của khách hàng.
- Thực hiện nghiên cứu và phân tích insights thị trường, cập nhật xu hướng truyền thông mới để có cái nhìn sâu sắc về chân dung và hành trình khách hàng.
Þ Từ đó, xây dựng và tối ưu các chiến lược Marketing, đồng thời đưa ra các định hướng phát triển sản phẩm kinh doanh hiệu quả.
- Khai thác các nhóm khách hàng mới và đáp ứng nhu cầu mới.
- Liên tục đề xuất các giải pháp cải tiến nội dung, thông điệp và trải nghiệm khách hàng trên các kênh MT, GT, HRC, BtoC.
- Đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch marketing, lập báo cáo chi tiết.
Phối hợp và triển khai chiến dịch:
- Quản lý hình ảnh thương hiệu, thứ hạng từ khóa và các hoạt động SEO, Google Ads, cùng các loại quảng cáo khác.
- Thực hiện các hoạt động marketing được phân công một cách hiệu quả.
- Quản lý các kênh truyền thông online như website, social channels (Facebook, Instagram, Tiktok, LinkedIn, YouTube) và các kênh Digital Marketing khác để quảng bá thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với TP. Marketing và các phòng ban liên quan để lên ý tưởng, triển khai, đánh giá và tối ưu hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số nhằm gia tăng độ nhận diện thương hiệu.
Sáng tạo nội dung:
- Sáng tạo nội dung như viết kịch bản giới thiệu/ review sản phẩm, tạo ra những thông điệp thu hút và thuyết phục khách hàng để xây dựng hình ảnh sản phẩm và thương hiệu.
- Quản lý nội dung và phát triển tài nguyên tiếp thị, đảm bảo nhất quán về thông điệp trên tất cả các nền tảng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp Quản lý.
LÀM VIỆC TẠI
· VP Công ty : 10 Trương Đình Hội, P.16, Q.8, TP. HCM
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức, kinh nghiệm về SEO, Google Analylist và webmaster Tool;
- Kỹ năng viết content (viết bài tốt), thạo excel, hình ảnh;
- Nam/ Nữ, từ 25 đến 35 tuổi;
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành Marketing; kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ tốt.
- Có từ 02- 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương, ưu tiên ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), F&B;
- Có am hiểu nền tảng Tiktok và đã từng làm video trên Tiktok, sáng tạo nội dung bằng short video, biết quản lý vận hành trên shopee là một lợi thế.
- Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm công nghệ, chia sẻ & mạng xã hội.
- Lấy khách hàng làm trọng tâm, mọi ý tưởng, đề xuất đều phải xuất phát từ việc phân tích nhu cầu- hành vi- cảm xúc của từng nhóm khách hàng và phân tích dữ liệu khách hàng.
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo, kỹ năng viết bài, tư duy tổng hợp và phân tích tốt.
Skill Required:
- Có khả năng làm việc độc lập, cầu tiến, ham học hỏi và chịu khó trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực.
- Thành thạo Tiếng Anh
- Có thể làm ngoài giờ, công tác theo sự điều phối kế hoạch
Quyền lợi
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Chế độ Lương, thưởng hấp dẫn: thưởng hiệu quả hàng năm, thưởng thâm niên, thưởng Lễ Tết …
- Ngày nghỉ: Được hưởng 12 ngày phép năm, Tết dương lịch, Tết Âm lịch, theo quy định Nhà Nước.
- Lương: (Thỏa thuận khi phỏng vấn) + Phụ cấp + Hoa hồng KPI
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Tăng lương theo năng lực & theo thâm niên hàng năm.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định của Luật lao động và quy định của Công ty.
- Hàng năm du lịch châu Á, châu Âu.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:40:03
INschool được ra đời từ ước mơ tạo nên một môi trường giáo dục thân thiện và hội nhập cho các em học sinh trên khắp đất nước Việt Nam. Ngôi trường sẽ nơi các em được trang bị hành trang để trở thành những công dân toàn cầu đích thực – một thế hệ mà các em biết rõ mình là ai, mình muốn gì, có thể làm chủ cuộc đời mình, đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ điều gì, sống ở bất cứ nơi nào trên thế giới này.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2023
Mission
Tầm nhìn: INschool không ngừng nỗ lực mang đến cho các em học sinh Việt Nam một môi trường học tập quốc tế với những trải nghiệm tuyệt vời.
Sứ mệnh: Với sứ mệnh “Vì một thế hệ công dân toàn cầu” – INschool luôn hướng đến một Hệ thống giáo dục mang đẳng cấp quốc tế, góp phần nuôi dưỡng thế hệ trẻ trở thành những công dân toàn cầu tự tin, năng động, dám nghĩ – dám làm. Một thế hệ mà các em biết rõ mình là ai, mình muốn gì, có thể làm chủ cuộc đời của chính mình, đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ điều gì và sống ở bất cứ nơi nào trên thế giới này.