Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu.
Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động Marketing Online: SEO, SEM, Social Media Marketing, Email Marketing, Content Marketing,...
Viết bài viết, nội dung quảng cáo, bài PR, bài giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho website, mạng xã hội, các kênh truyền thông online khác.
Quản lý và cập nhật nội dung website, fanpage, các kênh truyền thông online khác.
Phân tích hiệu quả các chiến dịch Marketing Online, báo cáo kết quả và đưa ra các giải pháp tối ưu hóa.
Hỗ trợ các hoạt động Marketing Offline khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất 1 năm.
Nắm vững các kiến thức cơ bản về Marketing, SEO, Marketing Online, Digital Marketing.
Có khả năng viết bài, sáng tạo nội dung thu hút, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
Biết sử dụng các công cụ SEO, Google Analytics, Facebook Ads, Google Ads,...
Nắm vững các kỹ năng sử dụng mạng xã hội, các công cụ truyền thông online.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Chủ động tương tác với cấp trên, các bộ phận trong công việc.
INschool được ra đời từ ước mơ tạo nên một môi trường giáo dục thân thiện và hội nhập cho các em học sinh trên khắp đất nước Việt Nam. Ngôi trường sẽ nơi các em được trang bị hành trang để trở thành những công dân toàn cầu đích thực – một thế hệ mà các em biết rõ mình là ai, mình muốn gì, có thể làm chủ cuộc đời mình, đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ điều gì, sống ở bất cứ nơi nào trên thế giới này.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2023
Mission
Tầm nhìn: INschool không ngừng nỗ lực mang đến cho các em học sinh Việt Nam một môi trường học tập quốc tế với những trải nghiệm tuyệt vời.
Sứ mệnh: Với sứ mệnh “Vì một thế hệ công dân toàn cầu” – INschool luôn hướng đến một Hệ thống giáo dục mang đẳng cấp quốc tế, góp phần nuôi dưỡng thế hệ trẻ trở thành những công dân toàn cầu tự tin, năng động, dám nghĩ – dám làm. Một thế hệ mà các em biết rõ mình là ai, mình muốn gì, có thể làm chủ cuộc đời của chính mình, đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ điều gì và sống ở bất cứ nơi nào trên thế giới này.