Mô tả công việc
- Xây dựng landing page, content quảng cáo sản phẩm
- Xây dựng các chiến dịch quảng cáo sản phẩm trên nền tảng Digital (Tiktok Ads)
- Thường xuyên theo dõi quảng cáo, thống kê và phân tích số liệu, để đánh giá hiệu quả của chiến dịch. (Tiktok Ads)
- Điều chỉnh lại chiến dịch và tối ưu ngân sách trong các trường hợp cần thiết.
- Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, dịch vụ, các chương trình truyền thông, các chương trình khuyến mãi theo định hướng của công ty.
- Lên ý tưởng xây dựng video, nội dung, quảng cáo sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên. Yêu thích làm việc lĩnh vực marketing.
- Có kỹ năng edit hình ảnh, video cơ bản
- Tiếng Anh cơ bản.
- Có kinh nghiệm chạy chuyển đổi là điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
- LCB 7-9tr + Phụ Cấp + Commission.Thu nhập trung bình từ 12.000.000 – 17.000.000
- Thời gian làm việc : 8h30-17h30 từ Thứ 2- Thứ 6; Thứ 7 làm luân phiên (1 tuần làm 1 tuần nghỉ).
- Xét tăng lương theo định kì 3 tháng/ lần.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, khuyến khích tư duy sáng tạo .
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty.
INschool được ra đời từ ước mơ tạo nên một môi trường giáo dục thân thiện và hội nhập cho các em học sinh trên khắp đất nước Việt Nam. Ngôi trường sẽ nơi các em được trang bị hành trang để trở thành những công dân toàn cầu đích thực – một thế hệ mà các em biết rõ mình là ai, mình muốn gì, có thể làm chủ cuộc đời mình, đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ điều gì, sống ở bất cứ nơi nào trên thế giới này.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2023
Mission
Tầm nhìn: INschool không ngừng nỗ lực mang đến cho các em học sinh Việt Nam một môi trường học tập quốc tế với những trải nghiệm tuyệt vời.
Sứ mệnh: Với sứ mệnh “Vì một thế hệ công dân toàn cầu” – INschool luôn hướng đến một Hệ thống giáo dục mang đẳng cấp quốc tế, góp phần nuôi dưỡng thế hệ trẻ trở thành những công dân toàn cầu tự tin, năng động, dám nghĩ – dám làm. Một thế hệ mà các em biết rõ mình là ai, mình muốn gì, có thể làm chủ cuộc đời của chính mình, đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ điều gì và sống ở bất cứ nơi nào trên thế giới này.