Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
I. THÔNG TIN CÔNG TY
Khách hàng của AOBA Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ Order fulfillment & vận chuyển uy tín hàng đầu Việt Nam.
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tiếp Nhận và Xử Lý Yêu Cầu:
- Tiếp nhận cuộc gọi, email và tin nhắn từ khách hàng nói tiếng Nhật liên quan đến dịch vụ warehouse fulfillment.
- Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ.
2. Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng:
- Nghiên cứu và xác định các doanh nghiệp/khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ warehouse fulfillment.
- Liên hệ và giới thiệu dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email hoặc mạng xã hội.
- Phối hợp với đội ngũ bán hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng và các khách hàng tiềm năng.
3. Giải Quyết Vấn Đề:
- Phân tích và xác định nguyên nhân của các vấn đề khách hàng gặp phải liên quan đến dịch vụ warehouse.
- Cung cấp giải pháp và hướng dẫn cụ thể để khắc phục vấn đề.
4. Duy Trì Mối Quan Hệ Khách Hàng:
- Theo dõi và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại.
- Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ bổ sung phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
III. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Thời gian làm việc: 8h00-17h30 từ thứ hai đến thứ sáu (nghỉ trưa từ 12h00-13h30)
- Địa điểm làm việc: Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
- Thưởng tối thiểu tháng lương thứ 13 và thưởng vào các dịp lễ tết trong năm
- Đóng BHXH theo quy định của luật lao động
- Du lịch hè và teambuilding từ 2-3 lần/năm
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng ngành dịch vụ khách hàng
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Sử dụng thành thạo tiếng Nhật (tương đương N2 trở lên) và tiếng Việt
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xử lý tình huống linh hoạt
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/ dịch vụ khách hàng hoặc hiểu biết về dịch vụ warehouse fulfillment là một lợi thế (Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
La Sinfonía Del Rey là khách sạn điểm đến đầu tiên của chúng tôi và là một phần của tập đoàn khách sạn boutique La Sinfonía tại Hà Nội. Nằm ngay trung tâm Phố Cổ và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài bước chân, chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm chân thực nhất nhưng không kém phần thoải mái trong thời gian bạn lưu trú tại Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Tại La Sinfonía Del Rey, bạn chắc chắn có thể cảm thấy an toàn, yên bình và thoải mái trong khi vẫn đắm mình trong bầu không khí thần thoại và thơ mộng của thủ đô hàng thế kỷ.