MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận triển khai thực hiện chương trình từ Trưởng bộ phận và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch.
- Nhận đặt chỗ và đặt món của khách qua điện thoại và mạng xã hội.
- Trả lời và tương tác với khách hàng trên các kênh truyền thông.
- Phối hợp với nhà hàng để chăm sóc khách hàng, truyền tải thông tin từ bộ phận MKT tới khách hàng, nhận phản hồi về sản phẩm và dịch vụ.
- Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống
- Quản lý công cụ dụng cụ của bộ phận MKT.
- Cùng với Trưởng bộ phận chuẩn bị và thực hiện các chiến dịch MKT như: tặng quà, chụp hình, trang trí nhà hàng theo chủ đề…
- Theo dõi quy trình Trước – Trong – Sau của các sự kiện nội bộ và sự kiện khách hàng.
- Làm báo giá, hợp đồng, thanh lý, đề nghị thanh toán.
- Báo cáo doanh thu định kì.
- Báo cáo công việc cho Trưởng bộ phận.
- Cập nhật kiến thức công việc bằng cách tham gia các cơ hội giáo dục, tham dự hội nghị và hội thảo, đọc các ấn phẩm chuyên môn, duy trì mạng lưới cá nhân và tham gia các tổ chức nghề nghiệp.
- Hỗ trợ các BP khác theo sự hướng dẫn khi cần thiết.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kiến thức và kinh nghiệm làm việc ít nhất 06 – 12 tháng tại vị trí tương đương.
- Trình độ tin học khá với kinh nghiệm xử lý văn bản Word, bảng tính Excel và các ứng dụng quản lý cơ sở dữ liệu, đặc biệt là Google Sheet.
- Tiếng Anh cơ bản.
QUYỀN LỢI
- Tham gia BHXH, chế độ phép năm, nghỉ lễ theo quy định nhà nước
- Thưởng thêm Service Charge (trung bình từ 1 - 2 triệu/tháng)
- Thưởng hoa hồng bán tiệc
- Hỗ trợ cơm trưa, gửi xe miễn phí
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, sinh con, cưới hỏi,...
- Được tham gia đào tạo hội nhập, đào tạo nghiệp vụ định kỳ
- Được ưu đãi chiết khấu 20% khi dùng dịch vụ tại các nhà hàng trong hệ thống
APEC Mandala Hospitality Group là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, mỗi GIỚI THIỆU Kho tài liệu Chuyên trang đào tạo đây) và Android (Tại đây) Khảo sát ý kiến khá Cộng đồng Hỏi đáp Cẩm nang nghề Dịch vụ Việc làm thêm Đăng ký/ Đăng nhập dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala Hotel and Spa Bắc Ninh, Apec Aqua Park Bắc Giang, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, APEC Mandala Hospitality Group tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.